Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
24 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 

ใกล้วันแต่ง ''โอปอล์''จัดสูตรเสน่หารอ&หมอ''โอ๊ค''เล็งปั๊มลูก



แหม๋....ใกล้จะถึงวันแต่งงานของคู่รักต่างเฉดสี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมปีหน้า ทำเอาใครๆต่างก็อยากรู้ว่า"โอปอล์"ปณิสรา พิมพ์ปรุกับหวานใจ"หมอโอ๊ค" สมิทธิ์ อารยะสกุล เตรียมการงานแต่งคืบหน้าไปถึงไหน เมื่อค่ำคืนวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ต่างก็แยกย้ายไปทำงานหาเงินมาจัดแต่งงาน

งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวปอล์คนสวยก่อนก็เลยกระซิบถาม ว่าที่เจ้าสาวตอบแบบเริ่ด เชิด ฮาตามสไตล์ว่านางไม่เน้นความอู้ฟู่ แต่นางเน้นเสน่ห์ปลายจวักกวักหมอโอ๊คและครอบครัวหมอโอ๊คให้เอ็นจอยอีทติ้งมากกว่า เอ๊ะ !! ยังไงกันล่ะปอ

"ตามความสัจจริงดิฉันจะแต่งงานอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย ชุดแต่งงานยังไม่ได้ทำเลย ถ่ายซิทคอมยังไม่มีเวลา ปอล์ไม่เครียด งานแต่งแค่เตรียมใจ ปอล์เอาตัวเองเป็นหลัก แต่จะเน้นไปเรื่องอาหารการกิน ถามว่าตื่นเต้นมั้ยไม่ตื่นเต้น ตอนนี้เพื่อนเจ้าสาว 19 คน เรื่องคอร์สเจ้าสาวพอดีคลีนิคพี่โอ๊คมีคอร์สเจ้าสาวด้วย จะเครียดเรื่องการเชิญแขกไม่อยากให้ตกหล่นเพราะตอนนี้กะว่าแขกพันกว่าคน ธีมแต่งมองหลายแบบ ไม่มีภาพในหัว ส่วนชุดแต่งงานหลายชุดมั้ยปอล์ไม่ใช่ผู้หญิงเดี๋ยวขึ้นไปเปลี่ยนชุด เดี๋ยวลงมา แต่ก็ไม่แน่ แต่ยังงัยก็คือปอไม่อู้ฟู่ ส่วนเรื่องทำพิธีไม่ตื่นเต้น ตื่นเต้นหลังจากนั้นตื่นเต้นตอนเข้าบ้านพี่โอ๊ค เปลี่ยนนามสกุล ตื่นแล้วเราต้องทำกับข้าว ตอนนี้พ่อแม่จดสูตรอาหารไปให้เราแสดงฝีมือเวลาเราไปอยู่บ้านพ่อแม่พี่โอ๊ค อันนั้นปอล์ตื่นเต้น (ตื่นมามีคนมานอนข้างๆตื่นเต้นมั้ยค่ะ ) (หัวเราะ) อันนี้ไม่ตื่นเต้น แต่จะตื่นเต้นอีกตอนเปลี่ยนนามสกุลในสมุดธนาคาร พาสปอร์ต( คนมองว่าเราใส่ชุดอะไรกดดันมั้ย) เราไม่กดดันนะ"

สาว"โอปอล์"ขอแต่งแบบไม่เน้นอู้ฟู้ แต่เน้นโชว์เสน่ห์ปลายจวักกวักว่าที่สามีหลังร่วมหอลงโรง หันมาถามว่าที่เจ้าบ่าวรูปหล่อก็ได้รับคำตอบแบบชิลชิลว่า "ชุดก็มีดูๆ บ้างนิดหน่อย เราโชคดีที่มีคนช่วยเยอะ เจ้าบ่าวเองก็มีชุดไม่กี่แบบ ส่วนชุดปอล์เองเขาเป็นคนไม่ฟุ่มเฟื่อยนะ แต่เราคงอยากได้สวยๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำ คงไม่เน้นแพงมาก คงเป็นของแบรนด์ไทย ถามว่ากดดันไหม คนคาดหวังเยอะ ก็นั่นไง คนคาดหวังเยอะก็เลยตกมาที่คนนี้ไง จริงๆ ปล่อยให้เราเลือกเลยครับ (ธีมงานละค่ะ) ธีมงานเองก็ยังคุยกันเรื่อยๆ แค่อยากให้เป็นความทรงจำ ธีมเป็นสีช็อกโกแลตกับสีครีม สำคัญคงดูให้เข้ากับเรามากที่สุด เรื่องตื่นเต้นคงไม่ตื่นเต้น เลยช่วงตื่นเต้นมาแล้วคือช่วงที่ขอ ผมบอกเขาตลอดว่าไม่ต้องเครียด เพราะผมบอกเขาตลอดว่าเราต้องไม่ทะเลาะกันเรื่องนี้ ส่วนเรื่องสินสอดปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ครับ เรื่องลูกก็ปล่อยตามธรรมชาติ และก็แล้วแต่ปอล์ด้วยครับ ตัวผมเองก็อยากมีเลย

" เจ้าบ่าวใจร้อนขนาดนี้ ถ้า"ปอล์"ใจร้ายไม่เปิดอู่ก็เกินไปแล้ว




 

Create Date : 24 ตุลาคม 2556
0 comments
Last Update : 24 ตุลาคม 2556 4:56:16 น.
Counter : 1712 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.