Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 
17 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 

''อาร์ต''ก๊าก!!ข่าวงัดแผนจัดคลิปสาวปริศนาvs''ฝน''เพื่อขอเลิก!!



อุ้ยต๊าย!!นึกว่าเรื่องราวความรักระหว่างอดีตคู่เลิฟ"ฝน"พัชรินทร์ และ"อาร์ต"พศุตต์ บานแย้ม จบลงไปแล้วแบบมอดสนิท แต่ที่ไหนได้ ดั้นมีควันหลงซะงั้น เพราะล่าสุดมีกระแสร่ำลือในโลกโซเชียลว่าคลิปเสียงผู้หญิงคุยกับ"ฝน"ที่เป็นข่าวนั้น แท้จริงเป็นคนที่พระเอก"อาร์ต"คบอยู่?

อั้ยย่ะ!!!!! ฟังแล้วปวดเส้นสมอง ลุกลามถึงเซลล์ประสาทกันเลยทีเดียว สื่อเลยต้องไปเขย่าประสาท เอ๊ย ไปเช็คจากปาก"อาร์ต"ให้รู้เรื่อง

"มีด้วยเหรอ(หัวเราะ) ไม่รู้เรื่องไม่เคยได้ยินข่าวนี้เลยนะครับแล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าคลิปมาจากไหน ไม่งงหรอกครับ ข่าวที่ผมเป็นเกย์ออกมาแต่เเรกผมยังไม่งงเลย (จริงๆข่าวมันเงียบไปแล้วมีคนขุดขึ้นมาอีกรู้สึกอย่างไรบ้างครับ?) ไม่ซีเรียสครับต่อให้เป็นคนที่เราคบอยู่ก็ไม่ใช่ผมทำอยู่ดีครับมันก็เป็นเรื่องของเขาเอง ผมไม่เกี่ยวอยู่แล้ว ผมไม่สามารถไปห้ามคนอื่นได้ ผมจบไปนานมากแล้วครับ ใครจะพูดอย่างไรก็แล้วแต่ ผมก็ไม่ใส่ใจกับเรื่องนี้ เลยด้วย (บางกระแสเขียนว่าเราเป็นต้นตอเป็นคนคุมเกมทุกอย่างกับคลิปเสียงนี้)ถ้าผมบังคับจิตใจคนได้ขนาดนั้นผมไปบวชแล้ว จะได้บังคับคนได้ครับ ผมก็ไปเป็นเกจิ อาจารย์ดีกว่าจะได้บังคับคนว่าคุณต้องทำแบบนี้ แบบนี้ (ยืนยันว่าเราไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้) ผมจะทำเพื่อ อะไรละครับ ทำเพื่ออะไรครับ ทำเพื่อให้คนอื่นเขารู้เหรอไม่ใช่เลยมันไม่เเมนครับ (ไม่กลัวคนเขาใจผิดเหรอ) ผมเป็นคนแปลกคือผมไม่เเคร์สังคมรอบข้างผม เฉพาะเรื่องที่ผมไม่ได้ทำผมจะไม่ใส่ใจเลยจะไม่เก็บมาคิดเลยว่า คนเขาจะพูดยังไง ผมจะเเคร์คนเเค่ รอบตัวผม ครอบครัวผม เพื่อนผม เพื่อนสนิทผม เเฟนคลับผมที่เขาเข้าใจที่ผมเป็นคนยังไงแล้วก็ไม่เเคร์สังคมคนที่เดินอยู่ตามถนนเขาจะพูดถึงผมในด้านไหน ถ้าผมเเคร์ทุกคนผมไม่ไหวผมตายผมก็เลยคิดว่าเราเเคร์คนที่เขารักเราและหวังดีกับเราดีกว่าทุกวันนี้ผมก็ทำงาน 7 วันละ ไม่มีสมองไปยุ่งเกี่ยวกับคนพวกนี้หรอกครับ"

เคลียร์ข่าวเด็ดเสร็จสรรพ พระเอกมาดมั่นก็บอกบุญต่อทันทีว่างานดังกล่าวมีขึ้นวันที่ 8 มิถุนายน เป็นงานเกี่ยวกับชาวมอเตอร์ไซด์ คนที่ชอบมอเตอร์ไซด์ก็มาร่วมกันได้ รายได้ทั้งหมดจะร่วมบริจาควัดพระบาทน้ำพุก็เป็นวัดที่ตอนนี้กำลังต้องการความช่วยเหลือนะ" คือเห็นหลวงพ่อออกมาบิณฑบาตขอเงินบริจาค ก็เลยคุยกันเล่นๆในกลุ่มว่าอยากเอา เงินไปบริจาควัดซัก 1 เเสน ปรากฏว่าเปิดบัญชีมา 4 วันยอดไปประมาณ เเสน 2 ถึง แสน 3 ละครับเหลือ อีก 20 กว่าวันแล้วยังไม่รวมค่า บูท ค่าสปอนเซอร์ อะไรต่างๆอีกน่าจะได้เยอะพอสมควรตอนนี้เกินคาด ละครับ ผมเป็นคนต้นคิดเลยเเหละครับงานนี้ละก็ได้ความร่วมมือจากนักเเสดงหลายๆคนและก็นักเเข่งหลายๆคนมาร่วมจัดสอนขับขี่ในสนามด้วยดีกรีเเชมป์ประเทศไทยตอนเเรกคิดจะจัดเล็กๆไปๆมาๆเล็กไม่ได้ละครับเพราะเงิบริจาคพุ่งเกินกว่าที่คิดตอนไว้ในตอนแรกมากๆครับ ส่วนงานละครตอนนี้ถ่าย บางระจัน สิ้นเดือนวันที่30 พฤษภาคมจะมีบวงสรวงชาติเจ้าพระยาภาค2อันนี้จะเป็นบู๊สมัยใหม่ค่อนข้างจะไม่ค่อยกดดันเท่าไรครับ"




 

Create Date : 17 พฤษภาคม 2557
0 comments
Last Update : 17 พฤษภาคม 2557 12:55:42 น.
Counter : 1345 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.