Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 
5 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 

ออร์แกไนซ์''นุ''ซัดอีกดอกสาวไส้''ปอย''โกหกซ้ำซาก



หลังสาวสวยล้ำเกินชะนี"ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ เถียงเสียงแข็งว่าไม่เคยเนรคุณลืมบุญคุณใคร และยืนยันไม่ได้มีปัญหากันเรื่องเงินกับผู้บริหารหนุ่มใหญ่แห่งอนุสรณ์ออร์แกไนซ์ "นุ" อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไป

ล่าสุด"นุ อนุสรณ์"ขอสาวไส้ เอ๊ย!ขอพูดถึง"ปอย" เป็นครั้งสุดท้าย โดยบอกว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไร เป็นการสอนมากกว่า คือปอยโตแล้ว ยังอยู่ในวงการตรงนี้อยู่ ต้องปรับปรุงตัวไหม อาทิ ไม่ควรมางานสาย สองไม่ควรเบี้ยวงาน และเรื่องรักษาคำพูดเวลาพูดอะไรกับใครรับปากใครเขาไว้ ควรจะรักษาคำพูด "ครั้งนี้ที่ออกมาพูดเราะว่ามันยังโกหกเราอยู่เลย ที่แตกหักกันคือมันเป็นเรื่องธุรกิจที่คุยกันถ้าน้องบอกแต่แรกว่าน้องไม่สะดวกใจที่จะทำ น้องไม่สะดวกใจที่จะร่วมงานตั้งแต่แรกเราก็คงจะออกมาพูดอะไรตรงนี้ไม่ได้เลยเพราะเรื่องที่ไม่แฮปปี้กันก็อยู่ที่ตัวน้องทั้งนั้น ปอยไม่เข้ามาคุยเองทำไมปอยต้องผ่านคนโน้นผ่านคนนี้ ปอยมางานของพี่นุกี่ปีแล้วก็ไม่รู้ รู้จักกันร่วมสิบปีแล้วมาทำแบบนี้ไม่น่ารัก ขนาดเราสนิทยังทำกับเราแบบนี้แล้วคนอื่นที่ไม่สนิทจะไปทำกับเขายังไงหล่ะ มันเป็นเรื่องที่ตกลงรับปากทำธุรกิจร่วมกัน จริงๆน้องก็มีธุรกิจอาหารเสริมของเขาเราก็ไปช่วยตั้งแต่เริ่มเปิดตัว มาขอคำปรึกษาเราก็ให้คำแนะนำไป ในช่วงนั้นเราก็ได้คุยกันว่าเราอยากทำธุรกิจของเราเองบ้างก็จะทำโฟมล้างหน้าขายกันเป็นของเราเองบ้าง ถามน้องโอเคไหม น้องบอกโอเคมาคุยที่บ้านตีสองตีสามตั้งหลายวันหลายคืน พอถึงเวลาไม่ยอมบอกว่าไม่ทำ แล้วให้คนอื่นโทรมาบอกมันหมายความว่าไง เราก็เสียหายไปเยอะ"

ต่อข้อที่ว่าหลังสาวปอยเปิดใจครั้งล่าสุดแล้ว ได้เข้ามาพูดคุยหรือเปล่านั้น ออร์แกไนซ์ดังเผยว่า ยังไม่มีโทรมาเลย "นี่เป็นอีกเรื่องที่ต้องสอนนะ วันนั้นปอยออกสื่อบอกว่าไม่มีอะไรจริงๆค่ะ แล้วบอกว่าจะต้องเคลียร์กับพี่นุ พี่นุรอโทรศัพท์ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อมา ตอนนี้ถ้าติดต่อมาก็คงไม่คุยแล้วม่ะ นี่ไงคือการโกหกต่อหน้านักข่าวหลายคนเขายังพูดอย่างนี้ได้ ถ้าเขาบริสุทธิ์ใจจริงๆออกจากวงสัมภาษณ์เขาต้องรีบมาเคลียร์เดี๋ยวนั้นเลย อันนี้คือการแสดงความบริสุทธิ์ใจของเขาถูกมั้ยแต่นี้ไม่ เรื่องฟ้องร้องกันคงไม่ฟ้องครับ จะฟ้องทำไมเคยขอกันกินมากกว่านี้ ก็ให้มันแล้วๆไป อุทาหรณ์ที่ออกมาพูดในวันนี้ แค่อยากจะสอนว่าอยู่ในวงการนี้ต้องซื่อสัตย์ต้องพูดความจริง อยู่ที่ไหนทำอะไรแต่งหน้าเสร็จไม่เสร็จต้องพูดความจริง ไม่ใช่หนูถึงงานแล้วแต่ยังแต่งหน้าอยู่ที่ไหนก็ไม่รุ้ มันก็ไม่ใช่ อีกอย่างเรื่องธุรกิจถ้าไม่แฮปปี้ไม่อยากทำบอก

ส่วนประเด็นที่ออร์แกไนซ์ถูกมองว่าเกาะ"ปอย"ดังนั้น ทางคู่กรณีปอยเผยว่า "ไม่ได้หวังเกาะน้องดัง ถามว่าพี่ๆนักข่าวพอจะรู้จักผมไหม ห้างทุกห้างในกรุงเทพฯพอจะรู้จักผมไหม เอาแค่นี้ผมก็ทำมาหากินได้ตลอดชีวิตแล้ว และผมก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องแบบนี่กับใครด้วย ถามว่าเสียใจไหมที่น้องทำแบบนี้กับเรา ก็เสียใจมาก" คน(เคย)สนิท"ปอยกล่าว"




 

Create Date : 05 พฤษภาคม 2557
0 comments
Last Update : 5 พฤษภาคม 2557 9:04:20 น.
Counter : 1456 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.