Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 
10 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 

''โตโน่''บานฉ่ำได้กลับมาปล่อยของ!! ..ไม่ติดใจโพสต์''ริท''คู่แร่ด !!



หายหน้าไปพักหนึ่ง พร้อมกระแสข่าวถูกตัดหางปล่อยวัด ล่าสุดวันนี้ (9 พฤษภาคม 2557) ซุปตาร์ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ก็มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร" หัวใจมีเงา" พร้อมเปิดเผยความรู้สึกว่าตื่นเต้นมากๆที่ได้กลับมาปล่อยของ!!เอ๊ย!เล่นละครอีกครั้ง และยังบอกอีกว่าอาจจะกลับมารับละครเรื่อยๆ

ส่วนเรื่องหนุ่ม "ริท" เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช โพสต์ภาพดูดไอติมรสผลไม้หน้าน้องแร่ดในสวนสัตว์ตามที่เป็นข่าวนั้น หนุ่มอารมณ์ดีไม่ติดใจ เชื่อใจว่าริทไม่ได้มีเจตนาว่าแฟนสาว พร้อมยันความสัมพันธ์กับริทยังรักกันเหมือนเดิม และยังบอกอีกว่า"ริท"โทรมาขอโทษแล้ว

"ได้กลับมารับงานละครก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจมากๆ รู้สึกคิดถึง แล้วก็รู้สึกดีที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีคุณภาพสูง แล้วด้วยตัวบทละครที่น่าสนใจมากๆรู้สึกท้าทายดีครับ ผมก็หายจากงานละครไปประมาณปีนึงที่ไม่ได้รับงานละครเลย จริงๆแล้วผมก็มีซิทคอมอยู่แต่ว่าการทำงานระหว่างซิทคอมกับละครจะต่างกันออกไป ถามว่าผมจะกลับมาลุยงาละครแบบเต็มที่เลยไหม คือผมอยากจะรับงานแล้วงานนั้นผมทำได้เต็มที่จริงๆแล้วรู้สึกว่าสามารถจะทุ่มเททุกอย่างให้ได้ผมถึงจะรับครับ (แล้วเรื่องที่ริทโพสต์ล่ะ)"จริงๆแล้วผมเชื่อใจริทร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ผมรู้จักน้องผมดีว่าน้องผมเป็นคนดีแล้วน้องผมไม่ได้คิดแบบนั้นแน่นอน ริทเขาก็ได้มีโทรมาคุยกันแล้ว แต่ไม่ได้เป็นการขอโทษเป็นเรื่องเป็นราวอะไร พอเป็นข่าวคนรู้จักกันก็ต้องโทรมาคุยกันมากกว่า เพราะน้องเขาไม่ได้ตั้งใจไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ถามว่าริทเครียดไหมจริงๆเขาก็ไม่สบายใจหรอก ส่วนความสัมพันธ์ของผมกับริท ผมยังรักน้องผมเสมอเขาเป็นน้องชายผมครับ"โตโน่กล่าว.




 

Create Date : 10 พฤษภาคม 2557
1 comments
Last Update : 10 พฤษภาคม 2557 8:09:40 น.
Counter : 1419 Pageviews.

 

ริท เป็นน้องชายเจมส์ รึเปล่า ทำไมหน้าเหมือนกันจัง

 

โดย: โตโน่ IP: 171.98.115.111 10 พฤษภาคม 2557 10:02:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.