Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 
20 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 

โดนกระแสตกอับ "พิงค์กี้" ยิ้มรับนางเอกเคเบิล



''พิ้งค์กี้-สาวิกา'' ไม่แคร์ลงละครทองประกายแสดย้ำซ้ำรอยเดิม ''ธัญญ่า รับเป็นบทบาทที่แรงที่สุดเท่าที่เคยรับเล่นละครมา ปัดไม่น้อยใจถูกลดระดับเป็นนางเอกช่องเคเบิล ไม่สนคนจะมองตอกย้ำข่าวฉาวเป็นเรื่องส่วนตัว

คัมแบ็กกลับมามีบทบาทในวงการบันเทิงอีกครั้งแล้วสำหรับนางเอกสาวนัยตาแขก ''พิ้งค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่วันนี้นางได้รับเล่นละครสุดแซบ ทองประกายแสด อีกทั้งตัวบทนั้นสาวพิ้งกี้ต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวแถมยังมีสามี
มากมายหลายคนอีกด้วย ทั้งนี้ละครเรื่องดังกล่าวก็กลายเป็นประเด็นระหว่างเธอกับนักแสดงรุ่นพี่ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ อีกครั้ง เพราะ ''ทองดี'' ในทองประกายแสดนั้นสาวธัญญ่าก็เคยรับบทเดียวกันนี้มาแล้วเช่นกัน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอสาวพิ้งกี้ที่เดินทางมาร่วมบวงสรวงละครทองประกายแสด เมื่อวันก่อน จึงไม่พลาดที่จะคว้าตัวดาราสาวมาเสาะถามถึงกรณีที่ว่า ตนรู้สึกกดดันหรือไม่ที่ต้องมารับเล่นละครเรื่องเดียวกับที่นางเอกสาวรุ่นพี่ ธัญ
ญ่า เคยแสดงมาก่อน เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวพิ้งกี้เผยว่า

''จริงๆ ตอนแรกที่กี้รับเล่นนะคะ ตอนแรกบอกทองประกายแสดไม่รู้ว่าคือเรื่องอะไร เออ..พอรับไปพี่ชุก็บอกว่าเรื่องนี้ทำมาหลายเวอร์ชันมากคือมีประมาณ 4-5 ค่ะ(หัวเราะ) เราก็เลยบอกโอเคน่าสนใจอ่านบทแล้วก็คือการที่กี้อยู่วงการแสดง
มา 18 ปีอะค่ะ มันก็เหมือนกับว่าเราโตแล้ว ก็อาชีพเราคือนักแสดง การที่เราทำอะไรแบบนี้และการที่เราได้รับบทท้าทายได้รับการกลั่นกรองมาจากผู้ใหญ่แล้วเราก็โอเค เขาน่าจะให้ทุกอย่างออกมาดี เพราะฉนั้นเรารับเล่นพอตอนหลังมารู้ว่มี พี่เขา
เล่นเราก็ไม่เป็นไรเพราะเราก็เป็นนักแสดงเนอะ มันเป็นเวอร์ชันใหม่ด้วยค่ะ บทและทิศทางที่พี่ชุเขากำหนดด้วย เราก็เล่นตามที่เขากำหนด''

ต่อข้อถามที่ว่ากลัวคนจะมองเหมือนตอกย้ำกับข่าวของเราบ้างไหมเพราะบทบาทที่ได้รับค่อนข้างแรงเลยทีเดียว ซึ่งนางเอกสาวเองก็เผยว่า ''คือก็ห้ามความคิดไม่ได้นะคะ อนาคตบทอาจจะมีแรงกว่านี้ก็ได้ ก็ไม่เป็นไร เราเป็นนักแสดง ถาม
ว่ากลัวคนจะติดภาพหรือเปล่าก็ต้องมีอีกในอนาคต ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรก็ได้''

จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่าคนจะมองว่าเราเคยเป็นนางเอกวิกใหญ่แล้วมาเป็นนางเอกเคเบิลรู้สึกไงบ้าง โดยส่วนตัวแล้วตนรู้สึกเสียใจหรือน้อยใจบ้างหรือหรือไม่ที่ต้องโดนลดระดับจากนางเอกช่องฟรีทีวีมาสู่ช่องเคเบิล งานนี้นาง
เอกสาวชี้แจงด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มทันทีว่า

''ตอนแรกที่ติดต่อเราได้เล่น 2 เรื่อง ทางเรื่องทองประกายแสดเขียนบทเสร็จก่อน อีกเรื่องเป็นคอมเมดี้ ก็คือได้มาเล่นอันนี้ก่อนค่ะ เคเบิลกี้ก็ว่ามันเป็นทางเลือกใหม่ ทุกบ้านก็ติดจานแล้ว บ้านเราก็ติด ต่อไปก็จะเป็นทางเลือกที่ใหญ่แล้วก็
จะติดตลาด ซึ่งเราไม่ได้มองว่าจะเป็นเคเบิลแล้วมันเป็นอะไร เป็นค่ายนะ แล้วก็เสนอให้คนดูเหมือนกัน ในอนาคตก็จะมีค่ายปกติเหมือนกันที่คุยไว้นะคะ คือจะเป็นค่ายไหนยังไงนั้นเดี๋ยวพอให้ 100% ค่อยว่ากันดีกว่าคะ เอาเป็นว่าเราเล่นให้เต็มที่ดี
กว่าค่ะ''




 

Create Date : 20 สิงหาคม 2554
0 comments
Last Update : 20 สิงหาคม 2554 2:38:08 น.
Counter : 1546 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.