กรกฏาคม 2564

 
 
 
 
2
3
4
5
7
8
9
11
13
14
16
17
18
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
All Blog
ยัย เจ้ สุด ฮา กับ หมอ เกย์ จอม เฟี้ยว บทที่ 17 หน้า 1
ปิ่นมณีสวมเสื้อสีขาวตัวใหญ่แลคกิ้งสีแดงสดใส มันช่างเป็นสีที่ตัดกันได้อย่างแรง

แต่คนผิวขาวอย่างเธอกับดูโดดเด่นและเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ เธอยืนกอดอกอยู่หน้าคลินิก หันไปมองหน้าเพื่อน


“แกใช้เวลานานไหม?”


“ฉันก็ไม่แน่ใจนะ แกจะเข้าไปด้วยไหมล่ะ?”


“ไม่อยากเข้าไปเลย ฉันไม่อยากเห็นหน้าคนที่พึ่งทำศัลยกรรมมา”

เธอทำหน้าตาถลนออกอย่างหวาดกลัว


“ไปดื่มน้ำก่อนก็ได้นะ เนี่ยเขามี พวกโลชั่นแจกด้วยนะ”


น้ำฝนบอก



ปิ่นมองเธอ อย่างรู้ทัน ชอบเอาอะไรมาล่อเธอตลอด เจ้าพวกนี้
 


ปิ่นมณีนั่งลงตรงหน้าแอดมินสาวสวยที่นำเสนอเคสศัลยกรรมเพื่อความงามต่างๆ เผื่อเธอสนใจ ปิ่นมณีได้แต่นั่งยิ้ม สนใจแต่ขวดโลชั่นบนเคาน์เตอร์



เจ้ซูซี่ หลังจากที่ถูกปรับทัศนคติใหม่โดยทีมงานหมอเอก เธอก็มาเข้ารับศัลยกรรมต่อ

แต่รอบนี้ได้หมอเด็กหนุ่มหน้าตาดีทำให้เธอเริ่มเปลี่ยนใจจากหมอเอก แม้จะยังโหยหาเขาก็ตาม



หมอเอกเดินออกมาจากห้องพัก เมื่อเห็นน้ำฝนเข้าไปคุยรายละเอียดกับทีมแอดมินแล้ว เขาเลยเดินออกมามองหาปิ่นมณีที่นั่งที่เคาน์เตอร์ เขาเห็นร่างน้อยนั่งยิ้มหน้าสวยกับแอดมินสาวก็ยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปหาเธอ


“หมอเอกคะ”

เสียงเจ้ซูซี่เรียกเขาไว้ก่อน



“ครับ สวัสดีครับ”

เขายกมือไหว้ผู้สูงอายุ



“วันนี้ ฉันมาทำฟิลเลอร์นะคะ”


“ครับ ผมว่าคุณซูซี่ ทำอะไรก็ดูดีดูสวยหมด”


“แต่ฉันเสียใจนะคะที่หมอเอกไม่รับฉันเป็นคนไข้”


“ฮ้าๆๆ”


เขาหัวเราะอารมณ์ดี



“ตอนนี้ผมกำลังปั้นหมอฝีมือดีมาแทนผมนะครับ อย่างหมอโจเอง ก็ฝีมือไม่ธรรมดานะครับ รับรองว่าสิ่งที่คุณซูซี่ต้องการ ได้เกินราคาแน่นอน”


“แหม ฉันก็ไม่อยากให้เราจากกันแบบนี้นี่คะ”


“เรายังมีเวลาเจอกันอีกเยอะนะครับ ถ้าผมเป็นคนทำให้คุณซูซี่ มีแต่นอนโดนปิดหน้าปิดตา ไม่ได้เห็นผมนะครับ แต่ถ้าคุณซูซี่นั่งสวยอยู่ตรงนี้ มีเวลาเจอผมอีกนานเลยครับ”


เขาพยายามพูดปลอบ



“แหม หมอก็”


เจ้ซูซี่พอโดนชมแล้วก็เขินอาย



“แล้วอีกหน่อยผมก็ไม่ได้ประจำอยู่ที่นี่แล้วนะครับ ผมจะย้ายไปอยู่ชุมพร”



“ทำไมล่ะคะ”


เจ้ซูซี่ตกใจกับข่าวใหม่



“ผมเปิดโรงพยาบาลที่นั่นครับ และมีคลินิกศัลยกรรมด้วยนะครับ”


เจ้ซูซี่ยิ้ม



“ฟังแล้วน่าสนใจนะคะ”



“ครับ โรงพยาบาลทันสมัยมีโรงแรม 5 ดาวให้ฟักฟื้นด้วยครับ มีทั้งหาดสวยทะเลใส ติดกับธรรมชาติของชาวเล เหมาะแก่การไปพักผ่อนครับ”


เป็นเอกถือโอกาสโฆษณาให้เจ้ซูซี่ทันที



“แล้วฉันจะตามไปค่ะ”


นางยิ้มหวานอย่างมีความหวังว่าหมอบอกเธอเพื่ออยากให้เธอไปหา



“ขอบคุณครับ ขอตัวก่อนนะครับ”



“ค่ะ”



นางมองตามร่างสูงโปร่งที่เดินตรงไปหาผู้หญิงร่างเล็ก ที่เอาแต่สนใจขวดโลชั่น


“กลิ่นนี้หอมค่ะ”


เธอยิ้มตอบ



“ถ้าคุณพี่ทำ เคสราคารีวิวก็ได้เป็นของแถมนะคะ”



“ทำอะไรคะ เคสราคารีวิว”


ปิ่นทำหน้างง



“ก็มาเป็นแบบให้คลินิกทำศัลยกรรมราคา 20% น่ะสิครับ”


เสียงทุ้มๆ ตอบแทน



ปิ่นมณีหันไปมองเขาที่ล้วงกระเป๋ายืนอยู่ข้างหลัง



“มาถึงนานยัง”


เขาถามเสียงละมุน



“สักพักแล้ว”


ปิ่นรีบหลบหน้า ไม่คิดว่าจะเจอเขาที่นี่



แต่เมื่อเช้าเธอก็เป็นคนบอกเขาเองว่าจะมาเป็นเพื่อนน้ำฝนมา

คลินิกปิ่นไหม แล้วทำไมเขาไม่บอกเธอล่ะว่าเขาก็มาทำงานที่นี่ มีแต่ยิ้มหวานๆ ให้เธอแล้วจุ๊บเธอแล้วจุ๊บอีก จนน่ารำคาญ


“โลชั่น มีสารเคมีที่อาจจะไม่เหมาะกับคุณแม่เท่าไหร่นะครับ เอาไว้เราไปเลือกออแกนิกโลชั่นจะดีกว่านะครับ”


เขาบอกเธอ


สาวๆ แอดมินมองหน้ากันอมยิ้มฟังหมอเอกพูดอย่างละมุนละไมแล้วก็ข้องใจเหตุใดเขาดูอ่อนโยนกับลูกค้าผิดสังเกต ปิ่นมณี ยิ้มแห้งๆ ให้สาวๆ และเริ่มจะลำบากใจ ที่เป็นเอกพูดจาเปิดเผย
ไม่พูดออกมาก็ไม่มีใครรู้หรอกว่าเธอท้อง



“เจ้ เราไปทานไอศกรีมกันดีกว่านะ คุณน้ำฝนคงใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพราะแอดมินต้องแจ้งรายละเอียด และการดูแลช่วงพักฟื้นอีก”


ปิ่นทำหน้าลำบากใจ มองสาวๆ ที่มองเธออยากจะรู้ว่าเป็นใครมาจากไหน ทำไมหมอเอกพูดด้วยอย่างสนิทสนม


ปิ่นจำใจลุกจากเก้าอี้ หันไปมองค้อนเป็นเอกที่ปากโป้ง เขาอมยิ้มก่อนจะคว้ามือเธอมาจับไว้



“คุณแม่ต้องเดินระวังๆ หน่อยนะครับ”


เขารีบบอกเธอ



ทำเอาสาวๆ แทบกรี๊ด



“ไม่ต้องจับก็ได้หรอก อายคนเขา มองกันใหญ่แล้ว”


เธอพูดเบาๆ กับเขาพลางตีแขนเขาอย่างอายๆ



“จะอายทำไม แค่แฟนเขาจับมือกันเฉยๆ”


เป็นเอกไม่สนใจ


เดินกุมมือเธอออกจากคลินิกไป


เจ้ซูซี่ที่นั่งตาโตอยากรู้อยู่นานเดินมานั่งแทนที่ปิ่น



“ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครเหรอคะ?”



“ไม่ทราบค่ะ”


ทุกคนหันไปทำงานตัวเอง



“ทำไม ดูคุณหมอสนิทด้วยจังคะ ผู้หญิงคนนี้เหมือนคนที่ไปศาลกับฉันวันนั้นเลยนะคะ”



“เราไม่ทราบค่ะ ก็เพิ่งจะเจอเธอมาครั้งแรกค่ะ”



“มันใช่เหรอ!!!!”



เจ้ซูซี่แทบไม่อยากจะเชื่อ เธอมั่นใจว่า ต้องเป็นคนเดียวกับที่เป็นเอกบอกว่าเป็นแฟนแน่ๆ
 



เป็นเอกเดินจูงมือปิ่นออกมาจากคลินิก พาเดินช้าๆ ไปที่ร้านไอศกรีมที่อยู่ไม่ห่างนัก



เขาให้เธอสั่งไอศกรีมที่ชอบ และขนมเค้ก มาทาน พร้อมกับชาเขียวร้อน



“ที่จริง ฉันไม่ควรกินของหวานมากไปนะ บางทีเบาหวานอาจจะขึ้นก็ได้”



“ใช่ครับ แต่นานๆ กินที คงได้”



นานๆ กินทีได้ยังไง หมอเอกคงไม่รู้ว่าเธอใช้ไอศกรีมดับเดือดแทบทุกวัน



เมื่อได้ที่นั่งมุมเงียบๆ รอไอศครีมไม่นานสาวๆ เอามาเสริฟบนโต๊ะ คนละถ้วย



“แล้วนี่แกไม่ทำงานหรือไงกัน?”



เขาส่ายหน้า ตักไอศกรีมเข้าปาก



“ไม่หรอกครับ ตอนนี้ผมแค่มาดูแลเอกสาร และก็รับเคสยากๆ”



“อะไรคือเคสยากๆ”



“เคสแก้ อย่างทำมาแล้วเบี้ยว ทะลุ อะไรประมาณนั้น”



ปิ่นมณีสยองกับคำว่าเบี้ยวและทะลุ เลยไม่ถามต่อ



“แกนิ ก็ถนัดเอาของแปลกปลอมเข้าร่างกายคนอื่นนะ”


เธอพูดอย่างหวาดกลัว



“โนววว ซิลิโคนอาจจะเป็นของแปลกปลอม แต่ว่าลูกไม่ใช่ของแปลกปลอมนะเจ้ เขามีเลือดเนื้อเจ้ครึ่งหนึ่งของผมครึ่งหนึ่ง”


เขารีบบอกเธอ



“คนบ้า”


เธอเผลอหลุดต่อว่ามองรอบๆ กลัวคนได้ยิน



“ฮ้าๆๆ”



เขาหัวเราะอารมณ์ดี



 
“แก จ้างน้ำฝนให้หลอกฉันมาที่นี่เหรอ”



ช่างกล้าถามเขาทั้งที่ตัวเองเห็นแก่ชุดเครื่องครัวชุดใหญ่เองแท้ๆ



“ทำไมผมต้องจ้างล่ะ”



“ก็เมื่อเช้าฉันบอกแกว่าจะมาที่นี่ ทำไมแกไม่พูดอะไรเลย”



“ก็คุณน้ำฝนต้องการเพื่อน คนทำศัลยกรรม อาจจะมีความเจ็บปวดหลังการทำทุกคน บางคนอาจจะรู้สึกอ่อนเพลีย
หรืออาจจะหน้ามืด รวมทั้ง วิตกกังวล เพราะฉนั้น เขาจะต้องการเพื่อน เพื่อเป็นกำลังใจ และผมก็ดีใจที่เจ้มาหาผมที่นี่”


เขาส่งสายตาหวานให้เธอ



“ฮืม...เจ้สนใจอยากทำอะไรไหมล่ะ?”



“หยุดดดด”


เธอยกมือห้ามเขา



เป็นเอกยิ้ม



“แล้วเลิกกี่โมง”


“ก็เย็นๆ ก็คงกลับ อ้อ เจ้ไม่ต้องทำกับข้าวนะ เดี๋ยวผมจะกลับไปทำให้ทาน”



“ทำไมแก ชอบทำกับข้าวจัง”



“แต่ก่อนก็ไม่ค่อยทำหรอก แต่ตอนนี้ อยากให้ทำให้เจ้ทาน มันฟินน่ะ”




ปิ่นมณีทำหน้าไม่ถูก อะไรคือการฟินของเขากัน

 



Create Date : 06 กรกฎาคม 2564
Last Update : 6 กรกฎาคม 2564 16:05:47 น.
Counter : 761 Pageviews.

1 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณหอมกร

  
สรรพนามที่เรียกเนี่ย
แสดงว่าเธอยังไมเปิดใจให้พระเอกค่ะ

โดย: หอมกร วันที่: 6 กรกฎาคม 2564 เวลา:19:28:48 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

unitan
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]