พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
All Blog
PLAYGROUND - หม่น



มันนานเท่าไรที่เราจากกัน ความจริงช่างเลือน
จนลืมทุกอย่าง เลิกจำไปแล้วแค่ความหลัง
แต่ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำไมวันนี้ที่ฟ้ามืดลง
ความเศร้าเหล่านั้นถึงย้อนมาอีกครั้ง
และเพียงแค่เสี้ยวนาที ที่ฉันเผลอคิดถึงเธอขึ้นมา
น้ำตาที่อยู่ในใจ ก็เก็บมันเอาไว้ต่อไปไม่ไหว

มองไปทางไหนในใจฉันยังคงอ้างว้าง
ในวันนี้ที่ใจหม่น จนแทบทนไม่ไหว
จะมีทางไหนที่ฉันจะลบ ทุกความทรงจำของเราได้
ช่วยทำให้วันหม่นๆ มันพ้นผ่านไปสักที

ฉันรู้ชีวิตก็เป็นแบบนี้ ไม่ว่าเรื่องนั้นจะร้ายหรือดี
แต่ในไม่ช้าแล้วมันจะผ่านไป
แต่พอฉันได้รับรู้ ยิ่งฉันฝืนแกล้งทำว่าเข้าใจ
ความเศร้าที่เก็บซ่อนไว้ มันก็ทำให้ฉันแทบยืนไม่ไหว

มองไปทางไหนในใจฉันยังคงอ้างว้าง
ในวันนี้ที่ใจหม่น จนแทบทนไม่ไหว
จะมีทางไหนที่ฉันจะลบ ทุกความทรงจำของเราได้
ช่วยทำคลายให้วันหม่นๆ มันพ้นผ่านไปสักที

มองไปทางไหนในใจฉันยังคงอ้างว้าง
ในวันนี้ที่ใจหม่น จนแทบทนไม่ไหว
จะมีทางไหนที่ฉันจะลบ ทุกความทรงจำของเราได้
ช่วยทำให้วันหม่นๆ มันพ้นผ่านไปสักที

เมื่อไรที่ใจหม่นๆของคนซึมเซา
จึงจะคุ้นเคยกับวันที่มันเงียบเหงา
ที่ทำให้วันดีๆของเขา.. กลับมาสักที



Create Date : 15 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 22 กันยายน 2553 13:20:43 น.
Counter : 837 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5