มีนาคม 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
15
19
20
21
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Getsunova - สิ่งที่ตามหา

Getsunova - สิ่งที่ตามหา
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง ปณต คุณประเสริฐ


ติดอยู่ในชีวิตที่ช่างเดียวดาย
เดินอยู่บนถนนที่ไร้จุดหมาย
และแม้พบเจอผู้คนมากมาย
ภายในใจยังเหมือนบางอย่างขาดหาย

สิ่งใดที่ใจฉันนั้นคอยมานาน
ยังคงอยากจะค้นให้เจอสักครั้ง
แม้คืนและวันจะเลยผ่านไป
จนบางทีก็เริ่มรู้สึกหมดหวัง

แต่เมื่อได้พบเธอ เธอเปลี่ยนให้โลกนี้ไม่เหมือนเก่า
แต่เมื่อได้พบเธอ เธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจ
เวลาที่เสียไป..ฉันเสียไปเพื่อรอพบใคร

เธอคือสิ่งที่ฉันตามหา คือสิ่งที่ฉันขาดหาย
มาเปลี่ยนชีวิตในวันนี้
เธอคือคนที่ฉันใฝ่ฝัน คือคนที่ฉันเฝ้ารอ
เพียงพอแล้วแค่มีเธอกับฉัน อยู่เคียงข้างกันตลอดไป

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
จะไม่ปล่อยเวลาให้เสียอีกแล้ว
จะใช้เพื่อทำให้เธอได้รู้ว่า
เธอมีความหมายเพียงใดสำหรับฉัน

เพราะเมื่อได้พบเธอ เธอเปลี่ยนให้โลกนี้ไม่เหมือนเก่า
เพราะเมื่อได้พบเธอ เธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจ
เวลาที่เสียไป..ฉันเสียไปเพื่อรอพบใคร

เธอคือสิ่งที่ฉันตามหา คือสิ่งที่ฉันขาดหาย
มาเปลี่ยนชีวิตในวันนี้
เธอคือคนที่ฉันใฝ่ฝัน คือคนที่ฉันเฝ้ารอ
เพียงพอแล้วแค่มีเธอกับฉัน อยู่เคียงข้างกันตลอดไป

เธอคือสิ่งที่ฉันตามหา คือสิ่งที่ฉันขาดหาย
มาเปลี่ยนชีวิตในวันนี้
เธอคือคนที่ฉันใฝ่ฝัน คือคนที่ฉันเฝ้ารอ
เพียงพอแล้วแค่มีเธอกับฉัน อยู่เคียงข้างกัน

เธอคือสิ่งที่ฉันตามหา คือสิ่งที่ฉันขาดหาย
มาเปลี่ยนชีวิตในวันนี้
เธอคือคนที่ฉันใฝ่ฝัน คือคนที่ฉันเฝ้ารอ
เพียงพอแล้วแค่มีเธอกับฉัน อยู่เคียงข้างกันตลอดไป 



Create Date : 25 มีนาคม 2557
Last Update : 25 มีนาคม 2557 7:52:54 น.
Counter : 10206 Pageviews.

1 comments
  

Like ให้เป็นคนที่ 1
แวะมาฟังเพลงจ๊ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 25 มีนาคม 2557 เวลา:10:20:49 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5