เมษายน 2554

 
 
 
 
 
4
12
15
16
19
20
25
 
All Blog
เบิร์ด ธงไชย - รักหนักแน่น


มา มาเถิดมารักกับฉัน
ฉัน จะเก็บเธอไว้กับใจ
พร้อม จะอยู่กับเธอเสมอไป
เหนื่อยเพียงใด
นานเพียงใด จะทำเพื่อเธอ
ขอ เธออยู่เป็นคู่กับฉัน
ฉัน จะอยู่เป็นคู่กับเธอ
รัก และห่วงแต่เธอเสมอ
อยากให้เธอ
เธอคนเดียวเป็นหนึ่งในใจ
ซึ้งจริงจริง เวลาที่ได้มาเจอ
ซึ้งจริงจริง เวลาเธอยิ้มมาให้
ทุกเวลา ดวงตาไม่ยอม
ไม่พร้อมมองใคร
มอง เพียงแต่เธอเท่านั้น
อยากจะขอ
ขอแค่ฉันนั้นมีแต่เธอ
อยากจะรัก
อยากจะรัก เธอนานเท่านาน
อยากจะขอ
ขอแค่รักและความผูกพัน
อยู่ด้วยกัน
อยู่ด้วยกันเรื่อยไป
ขอ เธออยู่เป็นคู่กับฉัน
ฉัน จะอยู่เป็นคู่กับเธอ
รัก และห่วงแต่เธอเสมอ
อยากให้เธอ
เธอคนเดียวเป็นหนึ่งในใจ
ซึ้งจริงจริง เวลาที่ได้มาเจอ
ซึ้งจริงจริง เวลาเธอยิ้มมาให้
ทุกเวลา ดวงตาไม่ยอม
ไม่พร้อมมองใคร
มอง เพียงแต่เธอเท่านั้น
อยากจะขอ
ขอแค่ฉันนั้นมีแต่เธอ
อยากจะรัก
อยากจะรัก เธอนานเท่านาน
อยากจะขอ
ขอแค่รักและความผูกพัน
อยู่ด้วยกัน
อยู่ด้วยกันเรื่อยไป
อยากจะขอ
ขอแค่ฉันนั้นมีแต่เธอ
อยากจะรัก
อยากจะรัก เธอนานเท่านาน
อยากจะขอ
ขอแค่รักและความผูกพัน
อยู่ด้วยกัน
อยู่ด้วยกันเรื่อยไป
อยากจะขอ
ขอแค่ฉันนั้นมีแต่เธอ
อยากจะรัก
อยากจะรัก เธอนานเท่านาน
อยากจะขอ
ขอแค่รักและความผูกพัน
อยู่ด้วยกัน
อยู่ด้วยกันเรื่อยไป
อยากจะขอ
ขอแค่รักและความผูกพัน
อยู่ด้วยกัน
อยู่ด้วยกันเรื่อยไป



Create Date : 28 เมษายน 2554
Last Update : 28 เมษายน 2554 7:33:34 น.
Counter : 1247 Pageviews.

1 comments
  
เบอร์ดสุดยอดนักร้องไทย
โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 28 เมษายน 2554 เวลา:12:33:42 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5