พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
6 พฤศจิกายน 2552
All Blog
รุจ The Star 4 - ลมหายใจที่ไร้ค่า




สายตาเธอ นับวันมันยิ่งดูเย็นชา
ไม่เหมือนคนที่เคยรักกันมา สักนิดเลย

พูดอะไร ก็เหมือนเธอไม่เคยจะฟัง
ฉันเหมือนเป็นเพียงลมที่พัดผ่าน พูดไปไม่มีความหมาย

อย่าทำร้ายใจกันอย่างนี้ อย่างกับฉันไม่มีหัวใจ
ฉันก็มีความรู้สึก เจ็บเป็นเหมือนใคร ขอให้หยุดซะที

หากทุกลมหายใจที่มีแค่เธอ วันนี้มันดูไร้ค่า
ขอให้บอกมา ฉันจะออกไปจากชีวิตเธอ ให้ไกล
เจ็บแค่ไหนหัวใจสลาย ก็ตาม ต้องรับความจริงให้ไหว
ถ้ามันคือการตัดสินใจ ที่หัวใจเธอต้องการ

ทุ่มเทใจ จนรักกลายเป็นคำว่าเรา
วันนี้หัวใจเธอกลับว่างเปล่า รักเรามันไปอยู่ไหน

อย่าทำร้ายใจกันอย่างนี้ อย่างกับฉันไม่มีหัวใจ
ฉันก็มีความรู้สึก เจ็บเป็นเหมือนใคร ขอให้หยุดซะที

หากทุกลมหายใจที่มีแค่เธอ วันนี้มันดูไร้ค่า
ขอให้บอกมา ฉันจะออกไปจากชีวิตเธอ ให้ไกล
เจ็บแค่ไหนหัวใจสลาย ก็ตาม ต้องรับความจริงให้ไหว
ถ้ามันคือการตัดสินใจ ที่หัวใจเธอต้องการ

หากทุกลมหายใจที่มีแค่เธอ วันนี้มันดูไร้ค่า
ขอให้บอกมา ฉันจะออกไปจากชีวิตเธอ ให้ไกล
เจ็บแค่ไหนหัวใจสลาย ก็ตาม ต้องรับความจริงให้ไหว
ถ้ามันคือการตัดสินใจ ที่หัวใจเธอต้องการ..



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 23 กันยายน 2553 11:13:00 น.
Counter : 906 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5