พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
Pancake - เกลียดเพลงรัก





นั่งฟังบทเพลง อยู่กับเพลงรักที่เธอเคยให้กัน
ที่เมื่อก่อนตัวฉันไม่เคยอยากฟัง
(ก็เบื่อหน่ายไม่ชอบ มันซังกะตาย)
เพลงที่เธอตั้งใจต้องการจะสื่อความหมายในใจให้ฉัน
เพลงรักที่จริงใจ วันนี้มาลองฟัง วันที่ไม่มีเธอ

เพียงดนตรีบรรเลงขึ้นมา อยู่น้ำตาก็ไหล
ได้ฟังใจความก็เลยเข้าใจ เธอรักฉันมากจัง
เกลียดตัวเองที่เพิ่งคิดได้ อยากจะย้อนความหลัง

เธอคือคนที่คอยเดินจับมือ
(ฉันมันคือคนที่คอยเอาแต่ผลักไส)
เธอคือคนที่รักและจริงใจ
(ฉันมันคือคนที่ไม่เคยคิดและไม่ค่อยดูแล)
บทเพลงรักที่เธอให้กลับคืนมาได้ไหม
เกลียดเพลงรักก็เปลี่ยนไป ฟังเมื่อไร... ก็คิดถึงเธอ

เพลงเดียวเท่านั้นที่บ่งบอกความในใจได้มากมาย
แต่ทำไมตัวฉันไม่เคย.. ใส่ใจ
(ก็เบื่อหน่ายไม่ชอบ มันซังกะตาย)
ทำให้เธอเสียใจ กว่าจะรู้ก็สายในวันที่เสียไป
เพลงรักที่จริงใจมันซึ้งกว่าเพลงใด วันที่ไม่มีเธอ

เพียงดนตรีบรรเลงขึ้นมา อยู่น้ำตาก็ไหล
ได้ฟังใจความก็เลยเข้าใจ เธอรักฉันมากจัง
เกลียดตัวเองที่เพิ่งคิดได้ อยากจะย้อนความหลัง

เธอคือคนที่คอยเดินจับมือ
(ฉันมันคือคนที่คอยเอาแต่ผลักไส)
เธอคือคนที่รักและจริงใจ
(ฉันมันคือคนที่ไม่เคยคิดและไม่ค่อยดูแล)
บทเพลงรักที่เธอให้กลับคืนมาได้ไหม
เกลียดเพลงรักก็เปลี่ยนไป ฟังเมื่อไร... ก็คิดถึงเธอ

(เพลงรัก ทำไมมันซาบมันซึ้งกว่าเพลงใด
ยิ่งฟังใจความบทเพลง คำร้อง ทำนอง ที่เธอให้ ที่บอกว่ารักมากมาย
ฉันมันคือคืนที่มองข้ามไป ที่เธอต้องการจะสื่อความหมาย
ไม่เคยแคร์ ไม่เคยดูแล ไม่เคยเข้าใจจนวันนี้)

เพียงดนตรีบรรเลงขึ้นมา อยู่น้ำตาก็ไหล
เกลียดตัวเองที่เพิ่งคิดได้ อยากจะย้อนความหลัง

เธอคือคนที่คอยเดินจับมือ
(ฉันมันคือคนที่คอยเอาแต่ผลักไส)
เธอคือคนที่รักและจริงใจ
(ฉันมันคือคนที่ไม่เคยคิดและไม่ค่อยดูแล)
บทเพลงรักที่เธอให้กลับคืนมาได้ไหม
เกลียดเพลงรักก็เปลี่ยนไป ฟังเมื่อไร... ก็คิดถึงเธอ



Create Date : 21 พฤษภาคม 2552
Last Update : 22 กันยายน 2553 7:49:51 น.
Counter : 960 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5