พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
26 พฤศจิกายน 2552
All Blog
ลูกปัด ชลนรรจ์ - รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ


ฉันรู้ดีว่ายังไม่ดีพร้อม ฉันก็ทำได้ดีแค่เท่านั้น
ฉันแค่ยอมทำทุกอย่าง ที่เธอจะไม่ต้องเสียใจ
คิดทบทวนคนเดียวอยู่บ่อยครั้ง รักเธอจนลืมตัวมากไปไหม
ทำเพื่อเธอแล้วยังไง แต่สุดท้ายเธอก็ทิ้งกัน

ยิ่งมันรักมากเท่าไหร่ ดีแค่ไหนไม่สำคัญ
เมื่อสุดท้ายไม่รักกัน แล้วฉัน ไม่มีความหมาย
อยากจะเห็นคนดีของเธอ คนแบบไหนที่เธอรักจิง
ที่เธอจะ ไม่ทอดทิ้ง ไม่ทำให้เค้าเสียใจ
หากว่าฉันรักเธอไม่พอ ดีไม่พอจะไม่โทษใคร
โทษตัวเองโทษหัวใจ รักเท่าไหร่ ก็คงไม่พอ

รักฉันมีให้เธอเพียงเท่านี้ ทั้งหมดใจที่มีก็เท่านั้น
ถ้าไม่พอที่ต้องการ ก็ยังไม่รู้ต้องทำไง
ขอวอนเธอแค่สักอย่างได้ไหม ถ้าเธอมีน้ำใจครั้งสุดท้าย
ช่วยบอกฉันช่วยอธิบาย บอกให้ทำใจซะที

ยิ่งมันรักมากเท่าไหร่ ดีแค่ไหนไม่สำคัญ
เมื่อสุดท้ายไม่รักกัน แล้วฉัน ไม่มีความหมาย
อยากจะเห็นคนดีของเธอ คนแบบไหนที่เธอรักจิง
ที่เธอจะ ไม่ทอดทิ้ง ไม่ทำให้เค้าเสียใจ
หากว่าฉันรักเธอไม่พอ ดีไม่พอจะไม่โทษใคร
โทษตัวเองโทษหัวใจ รักเท่าไหร่ ก็คงไม่พอ

อยากจะเห็นคนดีของเธอ คนแบบไหนที่เธอรักจิง
ที่เธอจะ ไม่ทอดทิ้ง ไม่ทำให้เค้าเสียใจ
หากว่าฉันรักเธอไม่พอ ดีไม่พอจะไม่โทษใคร
โทษตัวเองโทษหัวใจ รักเท่าไหร่ ก็คงไม่พอ รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ



Create Date : 26 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 22 กันยายน 2553 11:19:55 น.
Counter : 848 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5