กุมภาพันธ์ 2554

 
 
21
24
 
 
All Blog
เบิร์ด ธงไชย - ร้องไห้ทำไม


ไม่รู้เธอร้องไห้ทำไม
ไม่มีใครตายซะหน่อย
เจอะกับฉันก็บ่อย กับเขาก็บ่อย
ต่างก็ยังหายใจ
ก็แค่เธอยอมรับตรงๆ
ต้องปลงใจเพียงแค่หนึ่ง
ก็จะได้คนหนึ่ง แหละเสียคนหนึ่ง
ก็ต้องมีเสียดาย

อยากบอกว่าฉัน รู้ตัว ว่าเธอกลัวว่าฉัน
เสียใจ
อย่ามัวสงสาร อย่ามัวสงสัย
หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา
ก็จงเลือกเขา
เรื่องราวมันมีเท่านั้น
ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ

แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา
เธอยังรักเขา

เรื่องราวของเธอและฉัน เวลาสั้นสั้น
ก็เป็นเวลาแห่งฝัน ฉันมันเข้าใจ


ไม่รู้เธอร้องไห้ทำไม
เพราะควรเป็นฉันมากกว่า

ที่ต้องเสียน้ำตา ต้องใช้เวลา
ต้องรักษาหัวใจ

เห็นไหมว่าฉันไม่เป็นไร
ก็ตัวคนเดียวเท่าเก่า

ก็ไม่มากกว่าเก่า ไม่น้อยกว่าเก่า
ไม่มีเราแล้วไง

อยากบอกว่าฉัน รู้ตัว ว่าเธอกลัวว่าฉัน
เสียใจ
อย่ามัวสงสาร อย่ามัวสงสัย
หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา
ก็จงเลือกเขา
เรื่องราวมันมีเท่านั้น
ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ
แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา
เธอยังรักเขา

เรื่องราวของเธอและฉัน เวลาสั้นสั้น
ก็เป็นเวลาแห่งฝัน

หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา
ก็จงเลือกเขา
เรื่องราวมันมีเท่านั้น
ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ
แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา
เธอยังรักเขา

เรื่องราวของเธอและฉัน เวลาสั้นสั้น
ก็เป็นเวลาแห่งฝัน ฉันมันเข้าใจ



Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2554 16:08:37 น.
Counter : 1123 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5