All Blog
บี พีระพัฒน์ - ใจฉัน (OST.เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น)


นานแค่ไหนที่ฉันไม่มองคนอื่น
นานเท่าไหร่ ฉันฝืนใจ อยู่คนเดียว
แต่วันนี้ ใจไม่เป็นเหมือนเคย
ก็เธอ ทำใจฉันร้อนรน

โปรดเถอะ ใจฉัน มันทำไมถึงสั่น
ทันทีที่เจอหน้าเธอ
ใจฉัน รอให้เรารักกัน
ทุกๆคืน ทุกๆวัน ใจฉันละเมอ

วันนี้ฉันเฝ้ามองเธออยู่
ฉันไม่รู้ เธอคิดอย่างไร
อยากให้เธอ รักฉันบ้างได้ไหม
อย่าให้ใจ ฉันได้แต่รักเธอ

โปรดจงรู้ว่าฉัน มีแต่เธอ รักเธอ
ใจมั่นคง ความรู้สึกจากหัวใจ
ไม่รัก ใครอีกแล้วเท่าเธอ
ใจมั่นคง สิ่งที่ตรงคือหัวใจ

เธอมีใจ ให้ฉันบ้างหรือป่าว
โปรดเถอะเธอ ให้ฉันได้รับรู้ไว้
ถ้าเธอไม่รัก ฉันคงไม่ไหว
หัวใจฉันคงสลาย

ฉัน มันทำไมถึงสั่น
ทันทีที่เจอหน้าเธอ
ใจฉัน รอให้เรารักกัน
ทุกๆคืน ทุกๆวัน ใจฉันละเมอ..ถึงเธอ



Create Date : 05 มีนาคม 2554
Last Update : 5 มีนาคม 2554 16:06:17 น.
Counter : 1133 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5