พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
26 พฤศจิกายน 2552
All Blog
ลูกปัด ชลนรรจ์ - ขอบคุณเหลือเกิน



โลกกว้างใหญ่ และมีผู้คนมากมายที่เธอพบเจอ
แต่ใครคือคนที่เธอรอและต้องการอยากเคียงชิดใกล้
อยากมอบหัวใจของเธอ
ฉันเช่นกันที่เฝ้าคอยใครสักคนด้วยใจฝันใฝ่
กับความจริงใจที่เต็มจนเปี่ยมหัวใจ
แค่อยากทำเพื่อใครใครสักคน

แต่เธอก็ยังมองเห็นว่ามีฉันอยู่ตรงนี้
ที่เธอนั้นมอบความไว้ใจ
เชื่อในรักและความหวังดี

ขอบคุณเธอเหลือเกิน ที่ทำให้มีวันนี้
วันที่มีแต่เรื่องดีดี ที่ไม่เคยได้จากใคร
ต่อจากนี้ฉันขอสัญญาว่าทั้งหัวใจ
จะอยู่ดูแลไม่ไปไหน
ในทุกนาทีจะมีฉัน
กับเรื่องดีดีที่ทำให้เธอยิ้มได้

ไม่ต้องห่วงจะไม่มีวันที่เธอมานั่งร้องไห้
กับสิ่งที่ตัวของเธอเองตัดสินใจจะมอบหัวใจ
ให้กับฉัน

แต่เธอก็ยังมองเห็นว่ามีฉันอยู่ตรงนี้
ที่เธอนั้นมอบความไว้ใจ
เชื่อในรักและความหวังดี

ขอบคุณเธอเหลือเกิน ที่ทำให้มีวันนี้
วันที่มีแต่เรื่องดีดี ที่ไม่เคยได้จากใคร
ต่อจากนี้ฉันขอสัญญาว่าทั้งหัวใจ
จะอยู่ดูแลไม่ไปไหน
ในทุกนาทีจะมีฉัน
กับเรื่องดีดีที่ทำให้เธอยิ้มได้

ขอบคุณเธอเหลือเกิน ที่ทำให้มีวันนี้
วันที่มีแต่เรื่องดีดี ที่ไม่เคยได้จากใคร
ต่อจากนี้ฉันขอสัญญาว่าทั้งหัวใจ
จะอยู่ดูแลไม่ไปไหน
ในทุกนาทีจะมีฉัน
กับเรื่องดีดีที่ทำให้เธอยิ้มได้




Create Date : 26 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 22 กันยายน 2553 11:20:49 น.
Counter : 841 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5