กุมภาพันธ์ 2554

 
 
21
24
 
 
All Blog
Singular - เบา เบา




ใจ..หนึ่งใจ จะต้องการ..อะไร
ให้มันมาก..มาย ให้มัน..วุ่น..วาย
เพียงเธอนั้น ใส่ใจกัน...เบาเบา
พอให้สอง..เรา ได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้

บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจ ถ้าลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปก่อนนะ

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไป กว่านั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

เธอ..กับฉัน ยังต้องเดิน..ทางไกล
คงไม่สาย..ไป ให้เวลากับใจได้เรียนรู้

บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจ ถ้าลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปก่อนนะ

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไป กว่านั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจ ถ้าลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปก่อนนะ

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไป กว่านั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

คิดถึงฉันสักครั้งเมื่อไม่ได้คิดถึงใคร
ทำตัวตามสบายถ้าเจอกันในความฝัน
มีเวลาดี ๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ขอเธอแค่เพียงเท่านั้น
ค่อย ๆ รักกันเบา เบา

ฮือ ฮือ ค่อย ๆ รักกันเบา เบา



Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2554 21:24:50 น.
Counter : 1279 Pageviews.

1 comments
  
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ


ขอให้เฮงๆ รวยๆ ถูกหวยทุกงวด

และสุขภาพแข็งแรงด้วยนะค่ะ..

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:57:00 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5