มิถุนายน 2551

7
9
11
15
19
20
21
22
26
28
29
30
 
 
All Blog
Lula - ในวันที่เราต้องไกลห่าง



ในวันที่เราต้องไกลห่าง
ในวันที่เธอนั้นอ้างว้าง
อยากให้รู้ว่ารักไม่เคยห่าง
ใจฉันอยู่ข้างข้างเธอ
ในวันที่เราต้องไกลกัน
ข้างกายของเธอไม่มีฉัน
เธออาจพบใครใคร
และไหวหวั่น
ขอเธอนั้นอย่าปันหัวใจ
มองได้แต่อย่าชอบ
เพราะมันจะทำ
ให้ใจฉันบอบช้ำ
คุยได้แต่อย่านาน
อย่าสร้างความผูกพัน
ให้ใจฉันไหวหวั่น
สนิทได้แต่อย่ามาก
เดี๋ยวมันจะเกิน
มากกว่าเป็นเพื่อนกัน
ที่ไม่ได้และขอไว้นั้น
คือรักที่ฉัน
เธออย่าปันให้ใคร
ในวันที่เราต้องไกลห่าง
ใจอาจหวั่นไหวและเคว้งคว้าง
แต่ขอให้รักมั่นคงไม่เหินห่าง
ไม่จืดจางวางใจต่อกัน
ในวันที่เราต้องไกลกัน
ข้างกายของเธอไม่มีฉัน
เธออาจพบใครใคร
และไหวหวั่น
ขอเธอนั้นอย่าปันหัวใจ
มองได้แต่อย่าชอบ
เพราะมันจะทำ
ให้ใจฉันบอบช้ำ
คุยได้แต่อย่านาน
อย่าสร้างความผูกพัน
ให้ใจฉันไหวหวั่น
สนิทได้แต่อย่ามาก
เดี๋ยวมันจะเกิน
มากกว่าเป็นเพื่อนกัน
ที่ไม่ได้และขอไว้นั้น
คือรักที่ฉัน
เธออย่าปันให้ใคร
มองได้แต่อย่าชอบ
เพราะมันจะทำ
ให้ใจฉันบอบช้ำ
คุยได้แต่อย่านาน
อย่าสร้างความผูกพัน
ให้ใจฉันไหวหวั่น
สนิทได้แต่อย่ามาก
เดี๋ยวมันจะเกิน
มากกว่าเป็นเพื่อนกัน
ที่ไม่ได้และขอไว้นั้น
คือรักที่ฉัน
เธออย่าปันให้ใคร
มองได้แต่อย่าชอบ
เพราะมันจะทำ
ให้ใจฉันบอบช้ำ
คุยได้แต่อย่านาน
อย่าสร้างความผูกพัน
ให้ใจฉันไหวหวั่น
สนิทได้แต่อย่ามาก
เดี๋ยวมันจะเกิน
มากกว่าเป็นเพื่อนกัน
ที่ไม่ได้และขอไว้นั้น
คือรักที่ฉัน
เธออย่าปันให้ใคร



Create Date : 18 มิถุนายน 2551
Last Update : 22 กันยายน 2553 10:20:58 น.
Counter : 859 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5