ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
10
11
18
20
23
25
29
 
All Blog
The Zebras - เบาๆหน่อย

Feat.Pearl Prinky Groove



แค่เพียงเธอมองฉันมา และแค่เพียงเรา สบสายตา
เธอรู้ไหมว่ามันมีความรักเข้ามาสัมผัส ที่หัวใจ
และฉันก็รู้ว่าเธอคือคนที่ใช่ ไม่อาจห้ามใจได้เลย
ไม่อาจขัดขืนใจได้เลย เหมือนกับว่ามี มนตราที่มาสะกด ให้รักเธอ
และอยากให้เธอเป็นดังเจ้าหญิงในใจฉัน

เบาๆ หน่อย ช้าลงหน่อย อยากให้เธอใจเย็นๆ
ไม่ต้องรีบไม่ต้องเค้นได้ไหมเธอ เบาๆ หน่อย ช้าลงหน่อย
ก็เราเพิ่งจะได้พบในคืนนี้ และพรุ่งนี้เธอจะจำมันได้ไหม
ไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ อย่ามาทำให้ใจอ่อน ไหว.. เบาๆ หน่อย

อยากให้เธอมั่นใจได้เลย ไม่เคยรู้สึกแบบนี้กับใคร
เธอคนเดียวที่ฉันหวั่นไหว ไม่ใช่ใครก็ได้ (ไม่ใช่แค่ใครสักคน)
ไม่ต้องกลัวเจ็บ โปรดเถอะนะรีบเดินร่วมทางไปกับฉัน

เบาๆ หน่อย ช้าลงหน่อย อยากให้เธอใจเย็นๆ
ไม่ต้องรีบไม่ต้องเค้นได้ไหมเธอ เบาๆ หน่อย ช้าลงหน่อย
ก็เราเพิ่งจะได้พบในคืนนี้ และพรุ่งนี้เธอจะจำมันได้ไหม
ไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ อย่ามาทำให้ใจอ่อน ไหว.. เบาๆ หน่อย

อยากให้เธอรู้จริงๆ ฉันไม่เคยเชื่อในความรักแรกเจอ
แต่พอมาเจอเธอ ก็เข้าใจทันที จะมัวรีรออะไรอยู่ตรงนี้

เบาๆ หน่อย(ช้าอยู่ใย) ช้าลงหน่อย(จะรออะไรเธอ)
อยากให้เธอใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบไม่ต้องเค้นได้ไหมเธอ(รักเธอ รักเธอแล้ว)
เบาๆ หน่อย...ช้าลงหน่อย
ก็เราเพิ่งจะได้พบในคืนนี้ และพรุ่งนี้เธอจะจำมันได้ไหม
ไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ อย่ามาทำให้ใจอ่อนไหว เบาๆ หน่อย
ช้าลงหน่อย เบาๆ หน่อย...

เบาๆ หน่อย ช้าลงหน่อย อยากให้เธอใจเย็นๆ
ไม่ต้องรีบไม่ต้องเค้นได้ไหมเธอ เบาๆ หน่อย ช้าลงหน่อย
ก็เราเพิ่งจะได้พบในคืนนี้ และพรุ่งนี้เธอจะจำมันได้ไหม
ไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ อย่ามาทำให้ใจอ่อน ไหว.. เบาๆ หน่อย
เบาๆ หน่อย ช้าลงหน่อย เบาๆ หน่อย..



Create Date : 15 ตุลาคม 2552
Last Update : 21 กันยายน 2553 15:17:40 น.
Counter : 973 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5