พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
All Blog
นัย นิตินัย - ข้อความในวันห่าง




ห่างกันเพียงไหน อยากให้รู้ ไม่เคยเจ้าชู้ ก็มันรักเธอ
แม้จะเคยหลงทาง แม้อ้างว้างท้อแท้เพียงใด รู้ว่าเธอยังคอย
ฝากข้อความไว้ ส่งให้รู้ คำพูดเหล่านั้น ยังไม่หายไป

ถึงห่างกันแสนไกล ถึงจะเจอเรื่องร้ายเพียงใด
ฉันยังรอเพียงเธอผู้เดียว..

อยากให้เธอเข้าใจความรู้สึกผ่านข้อความตรงนี้
โอ้คนดีหัวใจฉันทั้งหมด ยกให้เธอคนเดียว
ไม่มีวันไหนทีจะลืมเธอเลยสักครั้ง..
หมดหัวใจฉันให้เธอ..

ออกไปมองฟ้า เฝ้าตามหา ภาพเราตรงนั้น อยู่ในหัวใจ
ฟ้าจะเปลี่ยนสีไป ใจที่มียังเหมือนดังเดิม เดิม
ฉันรอเจอเพียงเธอผู้เดียว..
อยากให้เธอเข้าใจความรู้สึก ผ่านข้อความตรงนี้
โอ้คนดีหัวใจฉันทั้งหมด ยกให้เธอคนเดียว
ไม่มีวันไหนทีจะลืมเธอเลยสักครั้ง
หมดหัวใจฉันให้เธอ

จะยังคงรักเธอไม่เปลี่ยนใจ ไม่ว่าห่างกันแค่ไหน..

อยากให้เธอเข้าใจความรู้สึกผ่านข้อความตรงนี้
โอ้คนดีหัวใจฉันทั้งหมด ยกให้เธอคนเดียว
ไม่มีวันไหนทีจะลืมเธอเลยสักครั้ง
หมดหัวใจฉันให้เธอ... เป็นของเธอ..



Create Date : 15 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 21 กันยายน 2553 15:12:12 น.
Counter : 851 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5