เมษายน 2551

 
 
2
3
5
6
7
11
12
13
14
17
18
19
20
21
22
23
27
28
29
30
 
 
All Blog
ไทรอัมพ์ คิงดอม - ถอด Off




เธอมีอะไรอยากจะรู้หรือเปล่า ไม่ชอบเดาไม่ชอบเดาให้มันเสียเวลา
เธอมีอะไรไม่พอใจหรือเปล่า ไม่เอาไม่เอารีบบอกกับฉันมา

ไม่อยากให้เธอขรึม ไม่อยากให้เธอเฉย ขอฉันขอฉันขอฉันขอเลย

ไม่บอกจะถอดแล้วนะๆ ถอดหัวใจออกมาดู และเปิดให้ฉันได้รู้ ฉันจะได้รักษาให้
ถอดมันออกเถอะนะๆ ถอดให้มันหมดใจไป สิ่งที่เธอปิดไว้ ถอดมันออกซะทีเถอะ

ฉันทำให้เธอไม่พอใจหรือเปล่า ไม่ชอบเดาไม่ชอบเดาให้มันเสียเวลา
มีใครมาบอกอะไรเธอหรือเปล่า ไม่เอาไม่เอารีบบอกกับฉันมา

ไม่อยากให้เธอขรึม ไม่อยากให้เธอเฉย ขอฉันขอฉันขอฉันขอเลย

ไม่บอกจะถอดแล้วนะๆ ถอดหัวใจออกมาดู และเปิดให้ฉันได้รู้ ฉันจะได้รักษาให้
ถอดมันออกเถอะนะๆ ถอดให้มันหมดใจไป สิ่งที่เธอปิดไว้ ถอดมันออกซะทีเถอะ

ไม่บอกจะถอดแล้วนะๆ ถอดหัวใจออกมาดู และเปิดให้ฉันได้รู้ ฉันจะได้รักษาให้
ถอดมันออกเถอะนะๆ ถอดให้มันหมดใจไป สิ่งที่เธอปิดไว้ ถอดมันออกซะทีเถอะ

(นิ่งๆบื้อๆพูดอะไรก็ตอบทื่อๆ ดื้อๆๆถามอะไรก็ตอบฮื่อๆ
นี่อะไรนี่อะไรฟังกันหน่อยแคร์กันหน่อย เงียบๆนานๆเดี๋ยวฉันพาลเศร้าสร้อย
พูดกันดีๆฟังกันหน่อยดีไหมคะ ตอบมาตรงๆเร็วๆหน่อยได้ไหมจ๊ะ
อึดอัดๆก็เล่นเงียบตลอด ถ้ายังเป็นแบบเนี้ยเดี๊ยะๆจับถอด)

ไม่บอกจะถอดแล้วนะๆ ถอดหัวใจออกมาดู และเปิดให้ฉันได้รู้ ฉันจะได้รักษาให้
ถอดมันออกเถอะนะๆ ถอดให้มันหมดใจไป สิ่งที่เธอปิดไว้ ถอดมันออกซะทีเถอะ

ไม่บอกจะถอดแล้วนะๆ ถอดหัวใจออกมาดู และเปิดให้ฉันได้รู้ ฉันจะได้รักษาให้
ถอดมันออกเถอะนะๆ ถอดให้มันหมดใจไป สิ่งที่เธอปิดไว้ ถอดมันออกซะทีเถอะ

เนื้อเพลงจาก สยามโซน.คอม (www.siamzone.com)








Create Date : 01 เมษายน 2551
Last Update : 21 กันยายน 2553 13:38:43 น.
Counter : 1411 Pageviews.

1 comments
  
ขอบคุณมากค่ะ..สำหรับโค้ตเพลง
และเสียงเพลงค่ะ

โดย: เงาราตรี วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:17:10:16 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5