พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
4
10
17
18
29
 
All Blog
พรู - นางฟ้า




เขาว่าเธอนั้นเศร้า โลกของเธอสีเทา เขาว่าเธองี่เง่า แต่ฉันไม่เคยสน
เขาว่าเธอนั้นน่าเบื่อ พูดอะไรก็เหลือเชื่อ ไม่มีดีเลยสักเรื่อง แต่ว่าฉันไม่สน

เพราะฉันรู้ว่าเธอนั้นมีค่า ที่ไม่อาจจะมองด้วยตา

นางฟ้า โปรดยืนขึ้นมา นางฟ้า เธอมีค่า อย่างน้อยก็สำหรับฉัน

เขาว่าเธอนั้นแปลก และเธอเคยเหลวแหลก แม้ว่าเธอนั้นแสบ แต่ฉันไม่เคยสน
เธอจะมาจากไหน และจะเป็นอย่างไร จะดีเลวแค่ไหน สำหรับฉัน

นางฟ้า โปรดยืนขึ้นมา นางฟ้า เธอมีค่า อย่างน้อยก็สำหรับฉัน

นางฟ้า อย่าหลบสายตา นางฟ้า เธอมีค่า อย่างน้อยก็สำหรับฉัน

เพราะฉันรู้ว่าเธอนั้นมีค่า ที่ไม่อาจจะมองด้วยตา

ยิ่งได้พบก็ยิ่งได้รู้ว่า เธอคือนางฟ้า เธอคือนางฟ้า

นางฟ้า โปรดยืนขึ้นมา นางฟ้า เธอมีค่า อย่างน้อยก็สำหรับฉัน

นางฟ้า อย่าหลบสายตา นางฟ้า เธอมีค่า อย่างน้อยก็สำหรับฉัน

เธอนั้นคือนางฟ้า และยังคงเป็นนางฟ้า เธอคือนางฟ้า
นางฟ้า


เนื้อเพลงจาก สยามโซน.คอม (www.siamzone.com)





Create Date : 06 พฤษภาคม 2551
Last Update : 22 กันยายน 2553 11:11:42 น.
Counter : 891 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5