พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
All Blog
ดา เอ็นโดรฟิน - คำท้า


ฉันไม่รู้ว่าเธอรักใคร แล้วคนไหนอีกที่รักเธอ
แม้เธอนั้นจะไปพบใคร แม้คนไหนบอกรักเธอ

แต่ฉัน จะท้า ไม่มีใครจะรักเธอได้เท่าเทียมกับฉัน
ไม่มีใครจะทุ่มเทและให้เธอเท่าฉัน
บอกเลยว่าเธอไม่มีวันที่เจอกับคนไหน
ที่จะรักเธอได้มากกว่าฉัน

ฉันจะท้าให้ไปหาดู แล้วจะรู้ว่าเป็นเรื่องจริง
แม้วันนี้อาจมีหลายสิ่ง ให้เธอนั้นไม่แน่ใจ

แต่ฉัน จะท้า ไม่มีใครจะรักเธอได้เท่าเทียมกับฉัน
ไม่มีใครจะทุ่มเทและให้เธอเท่าฉัน
บอกเลยว่าเธอไม่มีวันที่เจอกับคนไหน
ที่จะรักเธอได้มากกว่าฉัน

ฉัน จะท้า ไม่มีใครจะรักเธอได้เท่าเทียมกับฉัน
ไม่มีใครจะทุ่มเทและให้

แต่ฉัน จะท้า ไม่มีใครจะรักเธอได้เท่าเทียมกับฉัน
ไม่มีใครจะทุ่มเทและให้เธอเท่าฉัน
บอกเลยว่าเธอไม่มีวันที่เจอกับคนไหน
ที่จะรักเธอได้มากกว่าฉัน

จะท้า ไม่มีใครจะรักเธอได้เท่าเทียมกับฉัน
ไม่มีใครจะทุ่มเทและให้เธอเท่าฉัน
บอกเลยว่าเธอไม่มีวันที่เจอกับคนไหน
ที่จะรักเธอได้มากกว่าฉัน



Create Date : 09 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 15 มิถุนายน 2556 7:43:28 น.
Counter : 724 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5