มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
10
24
26
 
 
All Blog
พั้นช์ - ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น (Ost. รุ้งร้าว)



ไม่เคยมีใคร ที่ดีกับฉันเหมือนเธอ
อบอุ่นเสมอ เมื่อฉันมีเธอเคียงใกล้
แค่เพียงมองตา ก็รู้ก็พอเข้าใจ
ว่าไม่มีใคร ที่รักฉันได้อย่างเธอ

แต่หากว่าเธอเป็นฉัน ก็คงต้องทำอย่างฉัน
เราต่างก็รู้กันอยู่แก่ใจ ในใจก็อยากจะรัก
แต่เรารักกันไม่ได้ ฉันเองก็เสียใจ ที่ต้องพูดคำนี้

ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น ที่คนอย่างฉัน
จะลบความแค้นไปจากใจ ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น
ที่เธอกับฉัน เราจะรักกันได้
แต่โปรดจงรู้ว่าเธอจะอยู่ในหัวใจ
อีกนานเท่าไร ไม่ลืม

โลกในความจริง มันยิ่งกว่าในละคร
ทุกบททุกตอน มันช่างซับซ้อนวุ่นวาย
เราสองคน ยิ่งรักกันมากเท่าไร
ยิ่งจะเสียใจ ยิ่งทุกข์ยิ่งทรมาน

ถ้าหากว่าเธอเป็นฉัน ก็คงต้องทำอย่างฉัน
เราต่างก็รู้กันอยู่แก่ใจ ในใจก็อยากจะรัก
แต่เรารักกันไม่ได้ ฉันเองก็เสียใจ ที่ต้องพูดคำนี้

ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น ที่คนอย่างฉัน
จะลบความแค้นไปจากใจ ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น
ที่เธอกับฉัน เราจะรักกันได้
แต่โปรดจงรู้ว่าเธอจะอยู่ในหัวใจ
อีกนานเท่าไร ไม่ลืม

ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น ที่คนอย่างฉัน
จะลบความแค้นไปจากใจ ยังไงก็คงไม่มีวันนั้น
ที่เธอกับฉัน เราจะรักกันได้
แต่โปรดจงรู้ว่าเธอจะอยู่ในหัวใจ
อีกนานเท่าไร ไม่ลืม



Create Date : 19 มกราคม 2553
Last Update : 22 กันยายน 2553 13:20:10 น.
Counter : 770 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5