พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
6 พฤศจิกายน 2552
All Blog
HANGMAN - Hangman


ขอเวลาอีกนิดหนึ่ง
ให้เวลาฉันนับหนึ่ง ก็พอ
ขอเวลาเพื่อหายใจ
สูดลมหายใจให้เต็มปอด
ทุ่มให้เธอแทบทุกทาง
ผิดหวังไปกับทุกอย่าง
ที่มอง
ขอเวลาอีกนิดหนึ่ง
อย่าเพิ่งคิดว่าฉัน
จะไม่บินต่อ
ถึงแม้ฉันจะไร้กำลัง
ตราบใดที่ใจฉันยังอยู่
ไม่เคยคิดแพ้สิ่งใดทั้งนั้น
ฉันไม่เคยคิด...ยอม
แต่ขอเวลาหน่อย
ไม่เคยมี...
ข้อ...แม้จะแพ้ใคร
ฉันไม่เคยคิด...ยอม
แต่ขอเวลาหน่อย
ไม่เคยมี...
ข้อ...แม้จะแพ้ใคร
ใจฉันมีเพียงผู้เดียว
แม้ว่ามันจะโดดเดี่ยว
ก็ตาม
ขอฉันเพียงแค่ศรัทธา
เป็นอันว่าทำได้ทุกอย่าง
แม้เส้นทางมันลิบตา
แม้ว่ามันจะลำบาก ก็ยอม
แต่ขอเวลาอีกนิดหนึ่ง
อย่าเพิ่งคิดว่าฉัน
จะไม่บินต่อ
ถึงแม้ฉันจะไร้กำลัง
ตราบใดที่ใจฉันยังอยู่
ไม่เคยคิดแพ้สิ่งใดทั้งนั้น
ถึงแม้ฉันจะไร้กำลัง
ตราบใดที่ไฟฉันยังอยู่
ไม่ยอมให้ใครมาทำให้ช้ำ
ฉันไม่เคยคิด...ยอม
แต่ขอเวลาหน่อย
ไม่เคยมี...
ข้อ...แม้จะแพ้ใคร
ฉันไม่เคยคิด...ยอม
แต่ขอเวลาหน่อย
ไม่เคยมี...
ข้อ...แม้จะแพ้ใคร
แม้ล้มลงไปอีกครั้ง
ฉันยังสู้ต่อไป
ไม่ยอม ไม่ยอมถอดใจ
ไม่ยอมให้ใครหยุดฉัน
ฉันไม่เคยคิด...ยอม
แต่ขอเวลาหน่อย
ไม่เคยมี...
ข้อ...แม้จะแพ้ใคร
ฉันไม่เคยคิด...ยอม
แต่ขอเวลาหน่อย
ไม่เคยมี...
ข้อ...แม้จะแพ้ใคร...
ไม่คิดจะแพ้ใคร...



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 22 กันยายน 2553 20:38:01 น.
Counter : 811 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5