กุมภาพันธ์ 2554

 
 
21
24
 
 
6 กุมภาพันธ์ 2554
All Blog
มัสคีเทียร์ (Musketeers) - ไกล


ป่านนี้เธอจะอยู่ไหน เวลาที่ไกลกัน และแม้มันจะนานๆ
เท่าไรที่เฝ้ารอเวลา ก็รู้ดีว่าเธอเหงา และฉันเองก็ไม่ต่าง
แต่ยิ่งเหงาซักเท่าไหร่แต่ข้างใน ยิ่งคิดถึงเธอ (เมื่อเธอ)

มองไปที่ฟ้าไกลที่ดวงดาวคู่นั้น ดวงตาของฉันเฝ้ามอง
แสงที่เธอสัมผัส เชื่อมความคิดของเราให้ถึงกัน

ดวงอาทิตย์นั้นยังอยู่ไกลดวงจันทร์ ดาวนับร้อยนับพันจะไกล
กี่ปีแสง แม้ไม่ได้เจอฉันคิดถึงเธอ และเฝ้ารอวันเวลาให้พ้นไป
ตราบที่ท้องทะเลยังไกลจากภูเขา และแม้ว่าเราจะไกลสักแค่ไหน
ฉันยังเหมือนเดิมสิ่งเหล่านั้นยังเหมือนเดิม
ยังเฝ้ารอเธอคนเดียวทั้งหัวใจ

สัญญาจากวันนั้น ยังคงไม่ลืมเลือน บอกว่าเราจะรอๆ
ถึงวันที่ได้พบกันอีกครั้ง แม้ที่เธออาจเผลอ หากใครทำเธอ
ไหว หวั่น ก็ขอให้เธอได้ลองๆ นึกดูที่ฉันพูดว่า(ให้เธอ)

(เก็บมันเอาไว้ รอจนถึงวันที่ได้พบกัน ทุกเรื่องราวดีๆ ที่เราได้มี ในวันนั้น)

จากวันนั้น ฉันยังรอเธออยู่เสมอ
แม้มันจะนานที่ไม่ได้พบ ที่ไม่ได้พบ ยังคงรอวันเวลาให้พ้นไป
อยู่ตรงนี้ แม้เธอคนดีอยู่ที่ไหน เรื่องราวดีๆจะไม่ผ่านพ้น
จะไม่ผ่านพ้น ยังมีเธอเพียงคนเดียวทั้งหัวใจ)



Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2554 11:11:33 น.
Counter : 1594 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5