กุมภาพันธ์ 2554

 
 
21
24
 
 
All Blog
Better Weather - ไม่เคยไม่รักเธอ‏


เห็นแววตาของฉันใช่ไหม
รู้ไหมแววตานั้นโกหกใครไม่เป็น
ฉันแค่อยากให้เธอได้เห็น
อยากจะเล่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง
ว่าฉันก็เป็นแค่หนึ่งคน
รักแล้วก้ไม่แกว่ง
มีขึ้นลงสลับไปบางครั้ง
แกว่งจนต้องพลาดไป
แต่ฉันก็ยืนยัน ซ้ำๆไปทุกๆวัน
ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ ที่ไหน เท่าไหร ก็ยังเลือกเธอ
สุดท้ายยังไง จะพลาดพลั้งไป ก็ยังรักๆเธอ
ให้รู้ว่าไว้เลยว่าฉันจะไม่รักเธอ
ฉันรู้แล้วจริงๆ ว่าไม่มีใครดีไปกว่านี้
ถึงจะไม่แก่ตัวมากมาย
เพราะฉันเองเจ็บปวดที่ทำเช่นกัน
รู้เลยว่าผู้คนผู้นั้น
มันเทียบไม่ได้กับเธอไม่ได้
จากนี้หากขอได้อีกครั้ง
จะขอแค่โอกาสที่สุภาพบอกไปว่าเธอ
สำคัญกว่าผู้ใด และย้ำการกระทำ
ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ ที่ไหน เท่าไหร ก็ยังเลือกเธอ
สุดท้ายยังไง จะพลาดพลั้งไป ก็ยังรักๆเธอ
ให้รู้ว่าไว้เลยว่าฉันจะไม่รักเธอ
ฉันรู้แล้วจริงๆ ว่าไม่มีใครดีไปกว่านี้





Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2554 8:37:26 น.
Counter : 1300 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5