พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
4
10
17
18
29
 
All Blog
โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ - อะไรก็ได้



อะไรก็ได้ ให้ฉันทำอะไรก็ได้
ขอแค่มีเธออยู่ข้างๆ กาย แค่นั้นก็พอ
ที่ไหนก็ได้ ฉันจะไปโดยไม่รั้งรอ
ขอแค่มีเธออยู่ก็พอ แค่นั้นจริงๆ

ยอมฉันยอมแม้จะต้องแลกอะไร
ต้องสูญต้องเสียเท่าไหร่ ฉันก็ยอมทิ้ง

ขอฉันขอให้เธอตกลง ฉันขอให้เธอตกลงรับปาก
สักคำได้ไหม ว่าเธอจะยอมเปิดหัวใจ
และไม่ว่าจะนานเท่าไร ต้องรออีกสักแค่ไหน
ฉันก็จะยอมเป็นคนอะไรก็ได้ (เพื่อเธอ)

ยังไงก็ได้ ให้ฉันสักแค่ไหนก็ได้
ไม่จำเป็นว่าต้องมากมาย ไม่ว่าเท่าไร
แบบไหนก็ได้ แค่ฉันมีเธออยู่ใกล้ๆ
ฉันก็จะเป็นสุขหัวใจ เท่านั้นจริงๆ

ยอมฉันยอมแม้จะต้องแลกอะไร
ต้องสูญต้องเสียเท่าไหร่ ฉันก็ยอมทิ้ง

ขอฉันขอให้เธอตกลง ฉันขอให้เธอตกลงรับปาก
สักคำได้ไหม ว่าเธอจะยอมเปิดหัวใจ
และไม่ว่าจะนานเท่าไร ต้องรออีกสักแค่ไหน
ฉันก็จะยอมเป็นคนอะไรก็ได้ (เพื่อเธอ)

และฉันจะรออยู่เสมอ

ขอฉันขอให้เธอตกลง ฉันขอให้เธอตกลงรับปาก
สักคำได้ไหม ว่าเธอจะยอมเปิดหัวใจ
และไม่ว่าจะนานเท่าไร ต้องรออีกสักแค่ไหน
ฉันก็จะยอมเป็นคนอะไรก็ได้ (เพื่อเธอ)

และจะรักเธอไม่ว่ายังไงก็ได้
และจะรอเป็นคนอะไรก็ได้ของเธอ


เนื้อเพลงจาก สยามโซน.คอม (www.siamzone.com)





Create Date : 05 พฤษภาคม 2551
Last Update : 22 กันยายน 2553 11:13:17 น.
Counter : 1049 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5