ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
10
11
18
20
23
25
29
 
All Blog
โบ สุนิตา - รักปนทรมาน

เพลงประกอบละคร เสน่หาเงินตรา



หลับตาก็ฝันร้าย... ตื่นนอนก็ร้องไห้
ใจเต็มไปด้วยความปวดร้าว...จากน้ำมือเธอคนเดียว
สั่งตัวเองไว้ให้เกลียด ห้ามข้องเกี่ยว
อย่าไปเผลอรักเธอสักวัน

แต่ใจฉันไม่รู้เป็นเพราะอะไร... ไม่ฟังที่ฉันสั่ง
ฉันไม่รู้เป็นเพราะอะไร... ยิ่งห้ามใจยิ่งรั้น
ใจมันเรียกหาแต่เธอ

ความรักที่เกิดตอนนี้.... เป็นรักที่ทรมาน
เป็นรักที่ไม่ต้องการให้เกิด... แต่มันก็เป็นไป
รักทั้งๆ ที่ถูกทำร้าย.. รักทั้งที่ตัวฉันเองไม่เข้าใจ
เหตุผลอะไรไปรักผู้ชายอย่างเธอ

แต่สิ่งที่ฉันรู้... สิ่งหนึ่งที่มั่นใจ
เงินทองเธอจำนวนแค่ไหน... ก็ซื้อฉันไปไม่ได้
สั่งตัวเองแล้วให้เกลียด ให้ห้ามใจ
อย่าไปคิดถึงเธอคนนั้น

จิตใจฉันไม่รู้เป็นเพราะอะไร... ไม่ฟังที่ฉันสั่ง
ฉันไม่รู้เป็นเพราะอะไร... ยิ่งห้ามใจยิ่งรั้น
ใจมันเรียกหาแต่เธอ

ความรักที่เกิดตอนนี้.... เป็นรักที่ทรมาน
เป็นรักที่ไม่ต้องการให้เกิด... แต่มันก็เป็นไป
รักทั้งๆ ที่ถูกทำร้าย.. รักทั้งที่ตัวฉันเองไม่เข้าใจ
เหตุผลอะไรไปรักผู้ชายอย่างเธอ

ความรักที่เกิดตอนนี้.... เป็นรักที่ทรมาน
เป็นรักที่ไม่ต้องการให้เกิด... แต่มันก็เป็นไป
รักทั้งๆ ที่ถูกทำร้าย.. รักทั้งที่ตัวฉันเองไม่เข้าใจ
เหตุผลอะไรไปรักผู้ชายอย่างเธอ

ความรักที่เกิดตอนนี้.... เป็นรักที่ทรมาน
เป็นรักที่ไม่ต้องการให้เกิด... แต่มันก็เป็นไป
รักทั้งๆ ที่ถูกทำร้าย.. รักทั้งที่ตัวฉันเองไม่เข้าใจ
เหตุผลอะไรไปรักผู้ชายอย่างเธอ



Create Date : 22 ตุลาคม 2552
Last Update : 21 กันยายน 2553 18:38:08 น.
Counter : 957 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5