พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
4
10
17
18
29
 
All Blog
มาช่า - MUSIC LOVER


ลองเก็บตัวเงียบ เหนื่อยมามาก
ลองอยู่เงียบๆ อยู่ดูบ้าง
ไม่สนใจผู้ใด ไม่ต้องการข้องเกี่ยว
ไม่ออกไปเที่ยว เบื่อคนมาก
พอเจอะเธอเข้า ก็ทำยาก
ทั้งที่เคยตั้งใจ พักหัวใจช่วงหนึ่ง

ช่วยไม่ได้ช่วยไม่ได้อีกแล้วใจ
ก็เธอดึงดูดขนานนี้
ยิ่งได้ไกล้เธอคนดี
ยิ่งมีใจให้เธอมากทุกวัน

รักเธอแล้วใจก็มีเสียงเพลง
ให้ใจครื้นเครงบรรเลงล่องไป
ปลุกฉันขึ้นมาใหม่
หัวใจเต้นแรงเหมือนเก่า

เหมือนใจเต้นรำอยู่กลางแสงไฟ
ไม่มัวมืดมน ให้ฟลอร์ของเรา
จากนี้แค่มีเรา ทุกคืนไม่เคยเงียบเหงา
มีเธอเป็นเสียงเพลงในใจ

ทำไมใจเต้น บอกเธอใช่ คนอื่นว่าไม่ ก็ว่าใช่
เพราะว่าใจฉันเอง รักเสียงเพลงของเธอ

ช่วยไม่ได้ช่วยไม่ได้อีกแล้วใจ
ก็เธอดึงดูดขนานนี้
ยิ่งได้ไกล้เธอคนดี
ยิ่งมีใจให้เธอมากทุกวัน

รักเธอแล้วใจก็มีเสียงเพลง
ให้ใจครื้นเครงบรรเลงล่องไป
ปลุกฉันขึ้นมาใหม่
หัวใจเต้นแรงเหมือนเก่า

เหมือนใจเต้นรำอยู่กลางแสงไฟ
ไม่มัวมืดมน ให้ฟลอร์ของเรา
จากนี้แค่มีเรา ทุกคืนไม่เคยเงียบเหงา
มีเธอเป็นเสียงเพลงในใจ

รักเธอแล้วใจก็มีเสียงเพลง
ให้ใจครื้นเครงบรรเลงล่องไป
ปลุกฉันขึ้นมาใหม่
หัวใจเต้นแรงเหมือนเก่า

เหมือนใจเต้นรำอยู่กลางแสงไฟ
ไม่มัวมืดมน ให้ฟลอร์ของเรา
จากนี้แค่มีเรา ทุกคืนไม่เคยเงียบเหงา
มีเธอเป็นเสียงเพลงในใจ



Create Date : 28 พฤษภาคม 2551
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2556 9:10:04 น.
Counter : 828 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5