All Blog
เป้ อารักษ์ - ซาดิสม์


ก็เธอน่ะบอกๆๆว่า ฉันนั้นดีเกินไป
ก็เธอนะชอบคบแต่คนเลวๆหรือไง
ดูแลใส่ใจเธอก็ไล่ให้ไปไป
เธอบอกรำคาญไม่สนใจ ไม่ต้องมาใส่ใจ
เธอมันไอ้บ้า ไอ้ซาดิสม์
ธอมันอีนังมาโซคิสต์
ก็ฉันนั้นทำตัวดีไม่เคยโกหกเธอ
แต่เธอกลับโดนหลอกลวง ก็ชอบเลยนะเออ
ซื่อสัตย์ ซื่อตรงมีตัวจริงเป็นเธอ
แต่เธอกลับด่าว่าฉันนั้นเป็นแค่ไอ้เอ๋อ
เธอมันไอ้บ้า ไอ้ซาดิสม์
เธอมันอีนังมาโซคิสต์
เธอมันไอ้ออโต้อีโรติก
เธอมันชอบมองคนแบบผิดๆ
พอเจอคนดีแล้วเธอจะกลายเป็นบิทช์
ฉันอยากจะร้องอุทานว่าโอ้ชิท!
ก็ฉันน่ะมีเงินทองให้เธอตั้งมากมาย
แต่เธอกลับไปชอบไอ้ยาจก หน้าไม่อาย
พอเธอหมดตังค์มันก็ไล่เธอไปตาย
ฉันอยากจะด่าว่าเธอน่ะมันโง่ชิบหาย
เธอมันไอ้บ้า ไอ้ซาดิสม์
เธอมันอีนังมาโซคิสต์
มีฉันเป็นโชเฟอร์ขับรถเธอบอกไม่เอา
เธอจะขับรถเองเธอจะไปหาเขา
โดนตบโดนตี บางทีต้องคลานเข่า
เขาออกคำสั่งเธอ เค้าจะให้เธอเห่า
เธอมันไอ้บ้า ไอ้ซาดิสม์
เธอมันอีนังมาโซคิสต์
เธอมันไอ้ออโต้อีโรติก
เธอมันชอบมองคนแบบผิดๆ
พอเจอคนดีแล้วเธอจะกลายเป็นบิทช์
ฉันอยากจะร้องอุทานว่าโอ้ชิท!




Create Date : 30 มีนาคม 2554
Last Update : 30 มีนาคม 2554 8:28:55 น.
Counter : 1134 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5