พฤษภาคม 2554

8
9
13
15
16
17
22
28
29
 
 
All Blog
กวาง The Star 7 - พูดว่ารักไม่หายเหงา



คำร้อง นาโต้
ทำนอง นราธิป ปานแร่
เรียบเรียง นันทพงศ์ ทศพร


มองใครต่อใครจับมือเดินเคียงคู่สองคน
แต่ฉันต้องเดินอยู่บนถนนทนเหงาใจ
เพราะอะไรรู้ไหม เพราะเฝ้ารอคอย

ฉันก็เข้าใจในคำว่ารักที่เรามี
และเธอก็ดี ที่พูดคำนี้ให้บ่อยบ่อย
สัญญาจะมาหา แต่เธอก็คงไม่รู้ใช่ไหม

วัน แต่ละวันฉันรอเธอด้วยน้ำตา
เดือน อีกกี่เดือนจะมาพบหน้า
ปี กี่ปีแล้วที่ยังเป็นแค่สัญญา
ว่ารักกัน แล้วมีประโยชน์อะไร

แค่พูดว่าเธอยังรัก ไม่ทำให้หายเหงาใจ
เพราะฉันต้องการ มีเธอข้างกาย
อยู่ด้วยกันเท่านั้น
มาหากันหน่อยได้ไหม
หรือต้องให้รอจนขาดใจสักวัน
แค่คำว่ารักของเธอ
ไม่ช่วยบรรเทาความเหงาในใจฉันเลย

นี่หรือนี่หรือที่เรียกว่ารักที่ให้มา
ไม่เคยสบตาไม่เคยมาหาสักนาที
ถ้าทิ้งกันอย่างนี้ ก็แค่บอกลากันไป
แค่นั้น

วัน แต่ละวันฉันรอเธอด้วยน้ำตา
เดือน อีกกี่เดือนจะมาพบหน้า
ปี กี่ปีแล้วที่ยังเป็นแค่สัญญา
ว่ารักกัน แล้วมีประโยชน์อะไร

แค่พูดว่าเธอยังรัก ไม่ทำให้หายเหงาใจ
เพราะฉันต้องการ มีเธอข้างกาย
อยู่ด้วยกันเท่านั้น
มาหากันหน่อยได้ไหม
หรือต้องให้รอจนขาดใจสักวัน
แค่คำว่ารักของเธอ
ไม่ช่วยบรรเทาความเหงาในใจฉันเลย

มาหากันหน่อยได้ไหม
หรือต้องให้รอจนขาดใจสักวัน
แค่คำว่ารักของเธอ
ไม่ช่วยบรรเทาความเหงาในใจฉันเลย
แค่พูดว่ารัก ไม่ทำให้หายเหงาเลย



Create Date : 04 พฤษภาคม 2554
Last Update : 4 พฤษภาคม 2554 14:54:44 น.
Counter : 961 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5