พฤษภาคม 2554

8
9
13
15
16
17
22
28
29
 
 
All Blog
จูเนียร์ The Star 7 - เจ็บ..แต่ยิ้มได้



คำร้อง/ทำนอง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
เรียบเรียง เรืองฤทธิ์ เอกะหิตานนท์


รู้อยู่ว่าฉัน เป็นคนแรกที่เธอไม่สนใจ
และเป็นคนสุดท้าย ที่เธอจะหันมามอง
รู้ตัวเสมอ คนคนนี้ไม่มีสิทธิ์
เรียกร้อง
บอกใจทุกทุกห้อง ให้ยอมเข้าใจ
ว่าเธอไม่แคร์

แม้ว่าข้างในจะอ่อนไหว
จะไม่แสดงว่าอ่อนแอ
ถ้าเธอต้องการให้ฉันแพ้ ไม่ว่ากัน
ยืนยันจะรักเธอต่อไป
เธอจะให้รักแค่ในฝัน
ฉันก็จะยืดอกรับมันเอาไว้

ถึงเจ็บ แต่ก็ยังยิ้มได้
เสียใจก็จะกลั้นน้ำตา
จะอยู่ตรงนี้ ยิ้มให้จนกว่า
เธอนั้นจะบอกให้ฉันไป
ขอเก็บ เก็บน้ำตาให้นาน
ที่สุดเท่าที่จะทนไหว
อย่างน้อยให้เธอ ได้จำฉันไว้
ในแบบที่มีรอยยิ้มให้เธออย่างนี้

ฉันอาจไม่ดี ไม่ดีพอให้เธอมารักฉัน
ยอมรับ แต่ไม่ยอม หยุดรักเธอ
หวังแค่เธอเข้าใจ

แม้ว่าข้างในจะอ่อนไหว
จะไม่แสดงว่าอ่อนแอ
ถ้าเธอต้องการให้ฉันแพ้ ไม่ว่ากัน
ยืนยันจะรักเธอต่อไป
เธอจะให้รักแค่ในฝัน
ฉันก็จะยืดอกรับมันเอาไว้

ถึงเจ็บ แต่ก็ยังยิ้มได้
เสียใจก็จะกลั้นน้ำตา
จะอยู่ตรงนี้ ยิ้มให้จนกว่า
เธอนั้นจะบอกให้ฉันไป
ขอเก็บ เก็บน้ำตาให้นาน
ที่สุดเท่าที่จะทนไหว
อย่างน้อยให้เธอ ได้จำฉันไว้
ในแบบที่มีรอยยิ้มให้เธออย่างนี้

ข้อความที่ส่งให้ ก็ยังจะส่งให้
ถึงเธอจะไม่ซึ้ง ถึงเธอจะไม่เก็บ
หรือเธอจะลบไป
ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ฉันทำ ด้วยใจ
ยินดีที่จะทำ ให้เธอเพียงคนเดียว
จนนาทีสุดท้าย

ถึงเจ็บ แต่ก็ยังยิ้มได้
เสียใจก็จะกลั้นน้ำตา
จะอยู่ตรงนี้ ยิ้มให้จนกว่า
เธอนั้นจะบอกให้ฉันไป
ขอเก็บ เก็บน้ำตาให้นาน
ที่สุดเท่าที่จะทนไหว
อย่างน้อยให้เธอ ได้จำฉันไว้
ในแบบที่มีรอยยิ้มให้เธออย่างนี้



Create Date : 01 พฤษภาคม 2554
Last Update : 1 พฤษภาคม 2554 9:09:17 น.
Counter : 1293 Pageviews.

3 comments
  
Thanks
โดย: blogwhite วันที่: 1 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:35:59 น.
  
ทักทายยามบ่ายนะจ่ะ อากาศดี๊ดี
โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 1 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:49:35 น.
  
นอนหลับฝันดีนะครับ พักผ่อนเยอะๆ สุขภาพแข็งแรง News
โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:10:34 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5