All Blog
Hum - รออยู่ตรงนี้


พยายามรู้จัก พยายามทักทายกับเธอ หวังให้เธอได้มองฉันหน่อย
พยายามพิสูจน์ พยายามพูดคุย ไม่เห็นว่าเธอจะมองบ้างเลย แต่ไม่เคยท้อใจ

รู้ตัวเองว่าเห่ย ฉันก็เลยไม่เคยมั่นใจ แล้วเมื่อไรจะได้รู้จัก
คิดทบทวนทุกอย่าง จะมีทางไหม ให้เธอมาสนใจ

หากเพียงแค่ลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้
และมีรักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี แค่อยากมีรักซักที รออยู่ตรงนี้นะคนดี ฉันเอง

รู้ตัวเองว่าเห่ย ฉันก็เลยไม่เคยมั่นใจ แล้วเมื่อไรจะได้รู้จัก
คิดทบทวนทุกอย่าง จะมีทางไหม ให้เธอมาสนใจ

หากเพียงแค่ลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้
และมีรักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี และฉันเองๆ
ช่วยลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้
และมีรักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี แค่อยากมีรักซักที ขออยู่ตรงนี้นะคนดี ฉันเอง



Create Date : 29 มีนาคม 2554
Last Update : 29 มีนาคม 2554 12:53:23 น.
Counter : 1331 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5