กุมภาพันธ์ 2554

 
 
21
24
 
 
All Blog
NOS - ชา


ไม่มีความรู้สึกใด อยู่ในใจฉัน
ไม่หนาวไม่ทรมาน มันชาในหัวใจ
ใครผ่านมาทางนี้
และมีรักแท้ที่เก็บไว้ ส่งมาให้ฉัน

หัวใจ มันถูกทำร้ายจนชินและชา
น้ำตา ก็ไม่มีเหลือให้มันได้รินไหล
ฉันเอง ทนอยู่ตรงนี้โดยไม่มีใคร
หัวใจ
ถ้าไม่ได้ใช้นานนานคงหยุดเคลื่อนไหว

อยากรัก อยากมีบางคนให้สวมกอด
ได้ยินไหม ใครบางคนที่มีรักแท้
ใครบางคนที่จะไม่ทำให้แผลในหัวใจต้องเพิ่มขึ้นมาอีก
ใครบางคนที่เป็นของฉัน
รอมานานสักคนที่จะเปลี่ยนฉัน
จากนี้ไป ให้ใจที่ชา
กลับมารักได้อีกครั้ง

แม้ไกล เธออยู่ที่ไหนจะไปหาเธอ
แม้เธอ จะอยู่บนดาวดวงใดที่ปลายฟ้า

อยากรัก อยากมีบางคนให้สวมกอด
ได้ยินไหม ใครบางคนที่มีรักแท้
ใครบางคนที่จะไม่ทำให้แผลในหัวใจต้องเพิ่มขึ้นมาอีก
ใครบางคนที่เป็นของฉัน
รอมานานสักคนที่จะเปลี่ยนฉัน
จากนี้ไป ให้ใจที่ชา
กลับมารักได้อีกครั้ง

อยากรัก อยากมีบางคนให้สวมกอด
ได้ยินไหม
ใครบางคนที่มีรักแท้
ใครบางคนที่จะไม่ทำให้แผล
ในหัวใจต้องเพิ่มขึ้นมาอีก
ใครบางคนที่เป็นของฉัน
รอมานานสักคนที่จะเปลี่ยนฉัน
จากนี้ไป ให้ใจที่ชา กลับมารักได้อีก

ใครสักคนที่มีรักแท้
ใครสักคนที่จะไม่ทำให้แผล
ในหัวใจต้องเพิ่มขึ้นมาอีก
ใครสักคนที่เป็นของฉัน
ที่จะเปลี่ยนฉัน จากนี้ไป
ให้ใจที่ชากลับมารักได้อีก...ครั้ง



Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2554 12:03:18 น.
Counter : 784 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5