พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
5 พฤศจิกายน 2552
All Blog
Silly Fools - ไม่หวั่นแม้วันมามาก


คิดดูใหม่
สู้เขาไม่ไหวซักที
สู้เขาหน่อย
ทำไมถึงเป็นอย่างนี้
บางทีมันก็ถอดใจ
ถอดไปโดย
ไม่คิดจะสวมดูใหม่
แต่ทันใดที่เธอกอดฉันไว้
เส้นทางต่อไป
จะหนักแค่ไหน
ก็บอกมา
รับคำท้าไม่ว่าหน้าไหน
เดินต่อไปด้วยหัวใจ
เดินต่อไปถ้าหากเธอ
ยืนอยู่ข้างฉัน
บอกมา
รับคำท้าไม่ว่าหน้าไหน
เดินต่อไปด้วยหัวใจ
เดินต่อไปถ้าหากเธอ
ยืนอยู่ข้างฉัน
ทบทวนใหม่
เพราะใจมันเริ่มหมดแรง
โดนเข้าบ่อย
หัวใจก็เลยเป็นแผล
บางทีมันก็ถอดใจ
ถอดไปโดย
ไม่คิดจะสวมดูใหม่
แต่ทันใดที่เธอกอดฉันไว้
เส้นทางต่อไป
จะหนักแค่ไหน
ก็บอกมา
รับคำท้าไม่ว่าหน้าไหน
เดินต่อไปด้วยหัวใจ
เดินต่อไปถ้าหากเธอ
ยืนอยู่ข้างฉัน
บอกมา
รับคำท้าไม่ว่าหน้าไหน
เดินต่อไปด้วยหัวใจ
เดินต่อไปถ้าหากเธอ
ยืนอยู่ข้างฉัน
คนเดียวในใจฉัน
ที่ทำให้ฉันเดินต่อไป
ยอมเดินเพราะใจรัก
แม้ไกลแค่ไหน
บอกมา
รับคำท้าไม่ว่าหน้าไหน
เดินต่อไปด้วยหัวใจ
เดินต่อไปถ้าหากเธอ
ยืนอยู่ข้างฉัน
บอกมา
รับคำท้าไม่ว่าหน้าไหน
เดินต่อไปด้วยหัวใจ
เดินต่อไปถ้าหากเธอ
ยืนอยู่ข้างฉัน
บอกมา
รับคำท้าไม่ว่าหน้าไหน
เดินต่อไปด้วยหัวใจ
เดินต่อไปถ้าหากเธอ
ยืนอยู่ข้างฉัน



Create Date : 05 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 9 ตุลาคม 2553 8:27:42 น.
Counter : 837 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5