กุมภาพันธ์ 2554

 
 
21
24
 
 
All Blog
สตรี - ลืมได้แต่ไม่อยากลืม


แอบคิดด้วยความสงสัย
ว่าเธอนั้นเป็นอะไรอยู่ดีดีก็ให้เลิกรา
เพิ่งคบกับเธอไม่นาน
แต่ต้องทนทุกข์ทรมาน
อยู่กับการที่ต้องลืมเธอ

อดีตเธอเป็นยังไง
จะทิ้งใครก็ให้เขาลืม
บอกเลยว่าฉันไม่เคยอ่อนแอ

บอกตรงตรงว่าลืมได้ แต่ฉันไม่อยากลืม
ทำไมต้องฝืนทำตามเธอ
บอกตรงตรงว่ามันง่าย แต่ฉันไม่อยากทำ
ถ้าฉันลืมเธอ แสดงว่าฉัน ไม่ได้รักเธอ

ให้คิด ไม่ได้สั่งสอน
อย่าเห็นรักเป็นละคร
พอจบตอนก็แล้วกันไป
สักวัน ถ้าเธอรักใคร
จะเก็บอาการได้ไหมถ้าเขาทิ้งเธอ

อดีตเธอเป็นยังไง
จะทิ้งใครก็ให้เขาลืม
บอกเลยว่าฉันไม่เคยอ่อนแอ

บอกตรงตรงว่าลืมได้ แต่ฉันไม่อยากลืม
ทำไมต้องฝืนทำตามเธอ
บอกตรงตรงว่ามันง่าย แต่ฉันไม่อยากทำ
ถ้าฉันลืมเธอ แสดงว่าฉัน ไม่ได้รักเธอ

บอกตรงตรงว่าลืมได้ แต่ฉันไม่อยากลืม
ทำไมต้องฝืนทำตามเธอ
บอกตรงตรงว่ามันง่าย แต่ฉันไม่อยากทำ
ถ้าฉันลืมเธอ แสดงว่าฉัน ไม่ได้รักเธอ



Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2554 11:20:23 น.
Counter : 838 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5