มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
10
24
26
 
 
All Blog
Loso - รอยยิ้มนักสู้





หากเหนื่อยนัก
ขอจงหยุดพักเสียก่อน
อย่าใจร้อน
รีบไปเดี๋ยวไม่เข้าที
หยุดเรื่องรักที่ทรมาน
เรื่องงานเรื่องเงินก็ดี
พักซักที
เดี๋ยวค่อยไป
อย่าไปคิด
เรื่องเดิมให้มันปวดใจ
ซ่อนเอาไว้
ไม่ให้ใครเห็นความพ่ายแพ้
เก็บให้ลึกลงข้างใน
หัวใจที่อ่อนแอ
เหลือเพียงแค่
รอยยิ้มของนักสู้
ฉันก็เคย
เสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
ฉันก็เจอ
เรื่องราวร้ายร้ายเข้ามา
แต่ทุกทุกทีฉันก็ทำ
ให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า
ไม่ยอมพ่ายแพ้มัน
กว่าจะถึงฝั่งฝัน
นั้นมันยากเย็น
อย่าพึ่งเห็น
ฉันเดินเข้ามาง่ายง่าย
กว่าจะถึงที่ฉันยืน
กล้ำกลืนฝืนทนเกือบตาย
น้ำตาผู้ชาย
เคยไหลไม่ใช่เรื่องแปลก
ฉันก็เคย
เสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
ฉันก็เจอ
เรื่องราวร้ายร้ายเข้ามา
แต่ทุกทุกทีฉันก็ทำ
ให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า
ไม่ยอมพ่ายแพ้มัน
ฉันก็เคย
เสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
ฉันก็เจอ
เรื่องราวร้ายร้ายเข้ามา
แต่ทุกทุกทีฉันก็ทำ
ให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า
ไม่ยอมพ่ายแพ้มัน
ฉันก็เคย
เสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
ฉันก็เจอ
เรื่องราวร้ายร้ายเข้ามา
แต่ทุกทุกทีฉันก็ทำ
ให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า
ไม่ยอมพ่ายแพ้มัน
ฉันก็เคย
เสียใจไม่น้อยกว่าเธอ
ฉันก็เจอ
เรื่องราวร้ายร้ายเข้ามา
แต่ทุกทุกทีฉันก็ทำ
ให้เป็นเหมือนดังว่า
แข็งแรงกว่า



Create Date : 20 มกราคม 2553
Last Update : 22 กันยายน 2553 19:38:02 น.
Counter : 1510 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5