กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
7
8
13
14
15
20
21
23
29
31
 
All Blog
ป๊อบ ปองกูล - การเปลี่ยนแปลง



ไม่เอาอีกแล้ว ฉันพอทีกับความรัก
ทุ่มเทกี่ครั้ง ฉันก็ยังต้องผิดหวัง
กี่ทีกี่ครั้งที่เสียน้ำตา เจ็บจนอ่อนล้า
ฉันช้ำเกินไป วิ่งตามแค่ไหน
ก็ได้เพียงเงา กับความเหงาใจ แค่เท่านั้น

ได้เจอกับเธอ ก็เริ่มเข้าใจในความรัก
คนที่บอบช้ำ ได้มาเจอกับความหวัง
จากสิ่งที่คิด ว่ามันว่างเปล่า
ที่เราไขว่คว้าไม่เคยมีจริง
เธอนำความรักแท้จริงเข้ามาผูกพันในหัวใจ
และวันนี้ฉันเปลี่ยนไป

ตั้งแต่เมื่อฉัน รู้จัก และฉันได้มาพบเธอ
มันทำให้ฉัน ต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป
ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ
เพราะสำหรับฉัน แต่ก่อน ความรักคือการคว้ามา
แต่ในวันนี้ ฉันเปลี่ยน ความรักคือการให้ไป
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ..

ตั้งแต่เมื่อฉัน รู้จัก และฉันได้มาพบเธอ
มันทำให้ฉัน ต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป
ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ
เพราะสำหรับฉัน แต่ก่อน ความรักคือการคว้ามา
แต่ในวันนี้ ฉันเปลี่ยน ความรักคือการให้ไป
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ..

ตั้งแต่เมื่อฉัน รู้จัก และฉันได้มาพบเธอ
มันทำให้ฉัน ต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป
ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ
เพราะสำหรับฉัน แต่ก่อน ความรักคือการคว้ามา
แต่ในวันนี้ ฉันเปลี่ยน ความรักคือการให้ไป
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ..

เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ



Create Date : 18 กรกฎาคม 2553
Last Update : 23 กันยายน 2553 17:21:03 น.
Counter : 1114 Pageviews.

0 comments

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5