กันยายน 2554

 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
17
18
19
20
21
22
25
26
29
 
 
All Blog
เซน The Star 6 - ความในใจจากเพื่อนสนิท


คำร้อง นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ
ทำนอง/เรียบเรียง ธิชาวุฒิ บุญทน


ฉันไม่ใช่ไม่รู้ ว่าเธอไม่คิดอะไร
ที่เธอทำมันก็ ทั่วไปไม่ได้พิเศษ
เธอคงจะไม่เคยได้รู้ ไม่ได้ดูไม่ทันสังเกตุ
คนหนึ่งที่ทุเรศในสายตาเธอมั้ง

แค่ได้เห็นรอยยิ้มจากเธอก็คิดไปไกล
ฉันคิดมากเธอรู้บ้างไหมแต่ไม่สำคัญ
ฉันก็ไม่อยากที่จะนอนเพ้อ
ว่าเธอก็คงจะเป็นเหมือนกัน
ใจมันชอบดื้อรั้น ฉันก็เบื่อ

มีหนึ่งคำ ที่ไม่ขำเท่าไหร่ ตั้งใจฟังก็แล้วกัน
ฉันชอบเธอ คือฉันชอบเธอได้ไหม

นี่มันคือความจริงในใจจากเพื่อนสนิทที่คิดเกินเลย
ก็คนคุ้นตา ก็คนคุ้นเคย ที่ไม่เคยเป็นแค่เพื่อนเธอ
ถ้าเธอทำให้หลง อย่ามาห้ามฉันละเมอ
ต้องชิงบอกว่าฉันชอบเธอ
เพราะกลัวเธอจะคิดอะไรกับใคร

รู้บ้างไหมว่าฉันคนนี้ยังคอยเป็นห่วง
และบางทีก็เผลอแอบหวงตอนใครใกล้เธอ
ก็เลยต้องบอกเธอในวันนี้ ทุกทุกนาทีที่เราได้เจอ
บางทีก็อยากเผลอเข้าไปกอด

มีหนึ่งคำ ที่ไม่ขำเท่าไหร่ ตั้งใจฟังก็แล้วกัน
ฉันชอบเธอ คือฉันชอบเธอได้ไหม

นี่มันคือความจริงในใจจากเพื่อนสนิทที่คิดเกินเลย
ก็คนคุ้นตา ก็คนคุ้นเคย ที่ไม่เคยเป็นแค่เพื่อนเธอ
ถ้าเธอทำให้หลง อย่ามาห้ามฉันละเมอ
ต้องชิงบอกว่าฉันชอบเธอ
เพราะกลัวเธอจะคิดอะไรกับใคร

นี่มันคือความจริงในใจจากเพื่อนสนิทที่คิดเกินเลย
ก็คนคุ้นตา ก็คนคุ้นเคย ที่ไม่เคยเป็นแค่เพื่อนเธอ
ถ้าเธอทำให้หลง อย่ามาห้ามฉันละเมอ
ต้องชิงบอกว่าฉันชอบเธอ
เพราะกลัวเธอจะคิดอะไรกับใคร



Create Date : 14 กันยายน 2554
Last Update : 14 กันยายน 2554 9:03:52 น.
Counter : 1385 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5