มิถุนายน 2554

 
 
 
17
18
28
30
 
 
All Blog
PLAYGROUND - แด่ความฝันของมวลมนุษยชาติ Feat.ชัช Bodyslam


คำร้อง/ทำนอง กฤษติกร
เรียบเรียง Playground, NY-Q, สุชัฒติ


ตั้งแต่วันที่มนุษย์โลกเหยียบดวงจันทร์
ทุกความฝันก็กลายเป็นจริงได้เสมอ
และวันนี้ฉันมีเรื่องหนึ่งเป็นความฝัน
ที่มันคล้องเกี่ยวกับฉันและเธอ

ตั้งแต่วันที่เราพบกันโลกของฉัน
มันก็หมุนไปตามแรงดึงดูดจากเธอ
เธออยู่สูงท่ามกลางแสงดาวสุดขอบฟ้า
ที่ฉันหวังว่าจะลอยขึ้นไปคว้า

และฉันขอใช้ทั้งชีวิต
เพื่อให้ฝันครั้งเป็นจริง
เพราะเธอสวยงามกว่าทุกสิ่งในโลกที่ฉันเคยพบ

สุดขอบฟ้าจะสูงขนาดไหน
แค่มีเธอเคียงข้างในใจ
อาจต้องล้มลง ต้องแพ้พ่าย
แต่ฉันจะไม่หวั่นไหว
ให้ความฝันครั้งนี้คือความหมาย
ในทุกเช้าที่ฉันลืมตา
ต้องมีสักวันที่ฉันได้
ล่องลอยขึ้นไปสู่ฟ้า

แด่ความฝันของทุกทุกคนบนโลกนี้
ให้เพลงนี้ย้ำเตือนหัวใจเราอีกที
ไม่มีฝันที่สูงเกินไป
เกินกว่าใจของเราจะปีนขึ้นไปไขว้และคว้า

และฉันขอใช้ทั้งชีวิต
เพื่อเปลี่ยนฝันให้กลายเป็นจริง
ให้เป็นเหมือนปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในโลกที่เคยผ่านมา

สุดขอบฟ้าจะสูงขนาดไหน
แค่มีเธอเคียงข้างในใจ
อาจต้องล้มลง ต้องแพ้พ่าย
แต่ฉันจะไม่หวั่นไหว
ให้ความฝันครั้งนี้คือความหมาย
ในทุกเช้าที่ฉันลืมตา
ต้องมีสักวันที่ฉันได้
ล่องลอยขึ้นไปสู่ฟ้า
เพื่อกอดดวงจันทร์

สุดขอบฟ้าจะสูงขนาดไหน
แค่มีเธอเคียงข้างในใจ
อาจต้องล้มลง ต้องแพ้พ่าย
แต่ฉันจะไม่หวั่นไหว
ให้ความฝันครั้งนี้คือความหมาย
ในทุกเช้าที่ฉันลืมตา
ต้องมีสักวันที่ฉันได้
ล่องลอยขึ้นไปสู่ฟ้า
เพื่อกอดดวงจันทร์



Create Date : 09 มิถุนายน 2554
Last Update : 9 มิถุนายน 2554 8:29:19 น.
Counter : 1165 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีค่ะคุณNilz..

แวะมาฟังเพลงด้วยคนค่ะ..

มีความสุขมากๆนะค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 9 มิถุนายน 2554 เวลา:9:19:53 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5