พฤศจิกายน 2552

1
7
13
14
19
20
 
 
All Blog
เบิร์ด ธงไชย - อย่าต่อรองหัวใจ





ฉันเคยทุ่มเททุกอย่างให้เธอ เชื่อในทุกคำพูดของเธอ
และฉันก็คิดเสมอว่า เธอจริงใจ
แต่ในที่สุด ฉันก็ได้เรียนรู้ว่า
เมื่อเธอคิดจะไป เธอมองไม่เห็นฉันเลย แม้แต่นิดเดียว
วันนี้เธอคงได้เรียนรู้ อะไรบางอย่าง
บางอย่างเหมือนกับที่เธอ เคยทำกับฉัน
เธอถึงได้กลับมา พร้อมกับน้ำตา และคำว่าเสียใจ
เธอหวังไว้ใช่ไหม ว่าน้ำตาจะช่วยเธอได้
แต่ไม่มีวัน เพราะฉันไม่เชื่อเธอ
อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ
อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้
อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา
อย่ามาแสดง จะเก่งอย่างไร ก็ไม่มีทางซื้อใจ คนอย่างฉัน
อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ
อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้
อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา
อย่ามาแสดง จะเก่งอย่างไร ก็ไม่มีทางซื้อใจ
อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ
อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้
อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา
อย่ามาแสดง จะเก่งอย่างไร ก็ไม่มีทางซื้อใจ
คนอย่างฉัน



Create Date : 02 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 21 กันยายน 2553 18:18:57 น.
Counter : 1298 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5