พฤษภาคม 2554

8
9
13
15
16
17
22
28
29
 
 
All Blog
อัย บอม แบงค์ - ขอแค่นี้




เมื่อวันที่ฉันไม่มีใคร
เธอก็ได้มาเจอฉัน
วันที่เรามองตากันวันก่อน
เมื่อวันที่ฉันนั้นตัวร้อน
เธอคือคนที่อยู่ด้วยกัน

เมื่อวันที่ฉันนั้นอ่อนล้า
เธอก็ว่าอย่าหวั่นไหว
เธอเป็นกำลังใจให้กันอยู่
เมื่อฉันไม่รู้จะไปไหน
เลยเผลอว่าคิดจะไปบ้านเธอ

ก็เธอ อาจดูว่าฉันอ่อนแอ
เป็นคนขี้แพ้ แต่ถ้ามีเธอนั้นเคียงคู่
ก็คงจะสู้ไหว

ก็อยากจะขอแค่นี้ได้หรือเปล่า
ทุกทุกเช้าที่ฉันตื่น
จะเห็นเธอทุกทุกครั้งที่ลืมตา
ก็อยากจะขอแค่นี้ได้หรือเปล่า
ไม่ต้องทำอะไร แค่เธอเอาใจ
มาดูแลแค่นั้นพอ
คำขอของคนไม่เอาถ่าน นานแสนเท่าไหร่
อยากอยู่กันไป มีเธอเคียงข้างกัน
ก็ขอร้องแค่นั้น ฉันนั้นอยากมีเธอ

ถ้าวันใดที่เธอเหนื่อยล้า
ขอให้รู้ว่ามีฉัน
คอยเป็นกำลังใจให้กันอยู่
ให้รู้ถ้าเธอไม่มีใคร
ตัวฉันนี่ไงจะไปบ้านเธอ

ใคร อาจมองว่าฉันอ่อนแอ
แต่คงจะไม่แพ้ ถ้ามีเธอนั้นเคียงคู่
ก็คงจะสู้ไหว

ก็อยากจะขอแค่นี้ได้หรือเปล่า
ทุกทุกเช้าที่ฉันตื่น
จะเห็นเธอทุกทุกครั้งที่ลืมตา
ก็อยากจะขอแค่นี้ได้หรือเปล่า
ไม่ต้องทำอะไร แค่เธอเอาใจ
มาดูแลแค่นั้นพอ
คำขอของคนไม่เอาถ่าน นานแสนเท่าไหร่
อยากอยู่กันไป มีเธอเคียงข้างกัน
ก็ขอร้องแค่นั้น ฉันนั้นอยากมีเธอ

ก็อยากจะขอแค่นี้ได้หรือเปล่า
ทุกทุกเช้าที่ฉันตื่น
จะเห็นเธอทุกทุกครั้งที่ลืมตา
ก็อยากจะขอแค่นี้ได้หรือเปล่า
ไม่ต้องทำอะไร แค่เธอเอาใจ
มาดูแลแค่นั้นพอ
คำขอของคนไม่เอาถ่าน นานแสนเท่าไหร่
อยากอยู่กันไป มีเธอเคียงข้างกัน
ก็ขอร้องแค่นั้น ฉันนั้นอยากมีเธอ

ก็ขอร้องแค่เท่านั้น ฉันนั้นอยาก มีเธอ



Create Date : 11 พฤษภาคม 2554
Last Update : 11 พฤษภาคม 2554 8:16:12 น.
Counter : 1255 Pageviews.

1 comments
  
ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีครับ News
โดย: bbandp วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:40:58 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5