มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
10
24
26
 
 
18 มกราคม 2553
All Blog
ตีน่า - ปากแข็ง



ทุกวันได้พบสบตาทุกทีที่เจอ ก็กลับไปยิ้มเฝ้าฝันละเมอ
ก็มันชอบเธอแต่ไม่เคยกล้าจะบอก
ก็ใจไม่เคยจะเป็นอะไรอย่างนี้
ได้คุยกับเธอก็พูดไม่ดี แต่จิตใจนี้แทบอยากจะเข้าไปกอด

ก็ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร แค่มองอายๆ
เผื่อเธอรู้ รู้ว่าตัวเธอคือคนที่ฉันแอบ

อยากจะบอกว่ารัก พูดไม่เป็น อยากให้เธอได้เห็นเธอคือคนนั้น
อยากให้เธอได้รู้แล้วมารักกัน แต่ติดอยู่ที่ฉันนั้นมันคนปากแข็ง

ตั้งใจจะบอกให้เธอได้รู้วันนี้ อึดอัดในใจต้องพูดสักที
ก็เดินเข้าไปฉันมีอะไรจะบอก
ว่าไงสบายดีไหมเธอเป็นอย่างไร
กำลังจะพูดเรื่องความในใจ
แค่เธอจ้องตาเท่านั้นก็พูดไม่ออก

ก็ฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร
แค่มองอายๆ เผื่อเธอรู้ รู้ว่าตัวเธอคือคนที่ฉันอาย

อยากจะบอกว่ารัก พูดไม่เป็น อยากให้เธอได้เห็นเธอคือคนนั้น
อยากให้เธอได้รู้แล้วมารักกัน แต่ติดอยู่ที่ฉันนั้นมันคนปากแข็ง

อยากจะบอกว่ารัก พูดไม่เป็น อยากให้เธอได้เห็นเธอคือคนนั้น
อยากให้เธอได้รู้แล้วมารักกัน แต่ติดอยู่ที่ฉันนั้นมันคนปากแข็ง

อยากจะบอกว่ารัก พูดไม่เป็น อยากให้เธอได้เห็นเธอคือคนนั้น
อยากให้เธอได้รู้แล้วมารักกัน แต่ติดอยู่ที่ฉันนั้นมันคนปากแข็ง



Create Date : 18 มกราคม 2553
Last Update : 22 กันยายน 2553 13:06:06 น.
Counter : 1278 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nilz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]








2 ก.พ.53 77.9
ปั่นอิลิปติคอล
และเวทเทรนนิ่ง

20 ส.ค.53 62.6
กีหลาด Work Out

1 ม.ค.54 62.0

5 ม.ค.55 63 Turbo
Jam ปั่นอิลิปติคอล ดัมเบล

11 ม.ค.56 65.7
Turbo Fire

1 ม.ค. 57 65.2
Turbo Fire

25 ก.พ.57 64.4
เริ่มเดินออกกำลังกาย
เวทแขน AB
31 ธ.ค.57 62.5