Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
15 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
เพลงคำถาม – นายสะอาด มนต์ชีพ




คงเป็นความบังเอิญ ที่คืนนี้เธอไม่มีใครไปส่ง เลยเป็นความกังวล ที่ฉันต้องส่งเธอที่บ้าน

มันก็คงจะดี ถ้าเราไม่เคยรักกัน แต่ตอนนี้ ยอมรับว่าฉันหวั่นไหว

*
ทางยาวไกล หยาดฝนที่พร่างพราว เพลงเบาๆ ในรถมีแค่เราสองคน ต่างคนต่างเงียบงัน และเหม่อมองสู่ความมืดมน จนได้ยินเสียงลมหายใจ

**
อยากรู้.... เธอคิดอะไรอยู่ อยากรู้.....เธอเหมือนฉันบ้างไหม ถ้าฉันจะถามเธอ อยากถามถึงเยื่อใย ที่อยู่ในหัวใจ เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า

มันคงมีอะไร เพราะคืนนี้เธอดูเหมือนเป็นคนอื่น ฉันก็ไม่ค่อยรู้ เพราะฉันคงแปลกไปเหมือนกัน

ใจมันกลัวจริงๆ ว่าคนที่ยังไหวหวั่น อาจเป็นฉันเท่านั้น ที่คิดมากอยู่ฝ่ายเดียว (ซ้ำ * / ** )

หรือทุกอย่างไม่มีแล้ว เหลือเพียงคำว่าเพื่อนกัน ที่ไม่จบคือตัวฉัน ที่มันทำใจไม่ไหว


(
คอรัส) ทางยาวไกล หยาดฝนที่พร่างพราว เพลงเบาๆ ในรถมีแค่เราสองคน
(
ซ้ำ ** )

 










Create Date : 15 กันยายน 2553
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2557 9:42:47 น. 1 comments
Counter : 2198 Pageviews.

 
แวะมาทักทายตอนดึกค่ะ

อากาศร้อนๆ หนาวๆ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ...ฝันดีค่ะ


โดย: น้ำค้างเดือนหก วันที่: 15 กันยายน 2553 เวลา:21:40:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

KeRiDa
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




ชื่อเล่นว่าต้อย เป็นคนกรุงเทพฯ ย้ายตามสามีซึ่งรับราชการมาประจำที่จังหวัดเชียงใหม่ มีลูกสาวและลูกชายอย่างละ 1 หน่อ และมีหลานชายวัยกำลังซนผู้เป็นกำลังใจให้คุณย่าได้ต่อสู้กับโรคร้าย

อุปนิสัยส่วนตัวพูดไม่ค่อยเก่ง เขียนเล่าเรื่องราวไม่ค่อยจะิเป็น ถนัดแต่เรื่องเพลง ฉะนั้นบ้านนี้จึงมีเสียงเพลงเสียเป็นส่วนใหญ่

เรือนเพลงรัก KeRiDa ยินดีต้อนรับเพื่อน ทุกท่านด้วย ความเต็มใจค่ะ

"ชนใดไม่มีดนตรีกาล
ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก
อีกใครฟังดนตรีไม่เห็นเพราะ
เขานั้นเหมาะคิดขบถอัปลักษณ์"

บทกลอนตอนหนึ่งในพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6



Friends' blogs
[Add KeRiDa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.