พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 

'คิม' ชีวิตแฮปปี้ รัก 'เจ็ท' ลงตัว! งานก็ลงล็อก

'คิม' ชีวิตแฮปปี้ รัก 'เจ็ท' ลงตัว! งานก็ลงล็อก

ข่าวเม้าท์ว่าสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไปเดินกอดรัดกับหนุ่ม เจ็ท–ณัฐพงษ์ หวานใจกลางซีดีซี ทำเอานางเอกสาวตกใจ รีบเคลียร์ใน “งานเลี้ยงเอเย่นต์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ที่ รร.รามาการ์เด้นส์ ว่า “ถ้าเป็นกอดเลยหรือว่าจับมือเลยไม่เคยมีนะคะ แต่ถ้าแค่เกาะแขนก็มีบ้าง ก็คือวันนั้นหนูจำได้ว่าวันนั้นไม่ได้สวีตอะไร หนูปวดเท้า วันนั้นเพิ่งทำงานมาแล้วก็ไปดูเฟอร์นิเจอร์กันต่อ เพราะตอนนี้กำลังทำบ้านอยู่ ก็เลยชวนพี่เค้าไปด้วย วันนั้นใส่ส้นสูงเดินทั้งวัน แล้วหนูก็มีปัญหากับข้อเท้าอยู่แล้ว ก็เลยอาจจะมีเกาะแขนบ้าง เราก็รู้ตัวอยู่แล้วว่าถ้าเราทำอะไรแบบนั้นมันก็ไม่เหมาะ” ข่าวแรงแต่เราไม่รู้สึกตกใจ? “คือเรารู้ว่าประมาณไหน  เพราะฉะนั้นเราก็มั่นใจ ไม่ต้องกลัวอะไร เพราะพี่เค้าก็เป็นผู้ใหญ่อยู่แล้ว” ทุกอย่างก็ลงตัวดี? “ใช่ ลงตัวดีมากค่ะ”

ถามถึงเรื่องฟิตติ้งละครของเจ็ท? “ใช่ค่ะ ก็เล่นกับพี่หมากค่ะ” ไม่ได้เล่นเส้นใช่มั้ย? “อ๋อไม่ค่ะ ทุกอย่างก็องค์ประกอบหมดเลย ด้วยคาแรกเตอร์ ทางผู้ใหญ่ด้วย คือคุยกันไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว วางตัวไว้นานแล้วค่ะ” ทำงานด้วยกันกับเจ็ทจะมีแอบเขินมั้ย? “ไม่รู้ค่ะ แต่เราเคยถ่ายละครของพี่เค้าแล้วก็คงไม่น่ามีปัญหา คือเราก็ถ่ายกับบริษัทนี้มาหลายเรื่องเหมือนกัน สนิทกันหมดเลย” เรียกว่าเจอกันทั้งในเวลาและนอกเวลางานเลย? “ได้เจอกันมากขึ้นสิ (ยิ้ม) เค้าเป็นคนที่ควบคุมทุกอย่างเองค่ะ เรื่องภาพเค้าจะดูเองทุกอย่าง มากองค่อนข้างทุกวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเราหรือนักแสดงคนอื่นหรือละครเรื่องอื่น” เรียกว่ามาคุมเข้มฉากเลิฟซีนด้วย? “ไม่มีๆค่ะ พี่เขาคงอยากทำละครของเขาให้ออกมาสนุกที่สุดค่ะ ก็ต้องรอดู ยังไม่ได้อ่านบทเลย” ถามเรื่องบ้านที่บอกว่าทำอยู่ไปถึงไหนแล้ว? “กำลังตกแต่งอยู่ ทำเรื่องบิลท์อิน น่าจะเดือนหน้าค่ะ บ้านนี้อยู่แถวเลียบทางด่วน” ดูชีวิตแฮปปี้มากๆ? “ก็ดีนะ ถึงจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็คุ้มค่ะ มันก็เป็นของขวัญชิ้นใหญ่สำหรับเรา ทำให้เรารู้ว่าเราควรจะมีความรับผิดชอบขึ้นไปอีกระดับ เป็นของขวัญปีใหม่” เรื่องบ้าน เจ็ทช่วยดูด้วยใช่มั้ย? “ใช่ค่ะ เพราะพี่เค้าเก่ง อาจิ๋ม-มยุรฉัตร พี่จ๋า เค้าทำบ้านบ่อยค่ะ”.

โดย: ทีมข่าวบันเทิง




 

Create Date : 13 ธันวาคม 2555
0 comments
Last Update : 13 ธันวาคม 2555 12:05:02 น.
Counter : 2048 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.