พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 

โป๊บ ปัดเป็นมือ3 ส้ม เลิก สเตฟาน

โป๊บ ธนวรรธน์


กลายเป็นมือที่3 แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวสำหรับพระเอกสุดฮอตอย่าง "โป๊บ ธนวรรธน์" กับการถูกพาดพิงว่าเป็นต้นเหตุของการเลิกลาของคู่รักอย่าง"ส้ม ธัญสินีและสเตฟาน" เจ้าตัวเองก็ออกมาชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่าไม่จริง ยืนยันเลยว่าไม่จริง โดยส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้จักส้มเป็นการส่วนตัวเลย ดังนั้นจึงไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะไปทำให้ใครต้องเลิกกันขนาดนั้น แล้วยังปิดท้ายด้วยประโยคสั้นๆแต่โดนใจว่าปกติก็ไม่เคยแย่งของใครอยู่แล้วล่ะคร๊าบบบ...

เขาบอกว่าเราเป็นมือที่สามส้มกับสเตฟาน?
ไม่จริงครับ ไม่เคยรู้จักไม่เคยไปยุ่งอะไรเลย รู้จักว่าเขาอยู่ช่อง 3 แต่ว่าเขาก็ย้ายไปก่อนที่ผมจะเข้ามาอยู่ช่อง 3 อีกนะครับ

รู้จักเป็นการส่วนตัวไหม?
ไม่ครับ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

มีข่าวว่าบีบีคุยกัน?
มันก็ธรรมดานะครับ เราก็งงแต่ว่ามันก็เป็นข่าวที่ไม่จริงอยู่แล้ว เราไม่เคยไปแย่งของใครอยู่แล้ว ไม่จริงอยู่แล้ว ไม่ได้รู้จักส้มด้วยครับ

แอบงงไหมว่าทำไมเราเป็นข่าวมือที่สามใหญ่โตไปขนาดนั้น?
ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ประเด็นมันมาจากไหน

เหมือนมีข่าวออกมาว่าเราเคยคบกับเขาก่อนที่จะไปคบสเตฟาน?
ไม่ครับ แค่รู้จักว่าเขาอยู่ช่อง 3 แล้วก็ย้ายไปช่อง 7

ส่วนตัวไม่ได้สนิทกันเลย?
ไม่สนิทกันเลย

เรื่องรถที่ขับมาวันนี้ราคา 20 ล้านแต่มีคนใจดีซื้อให้?
ไม่จริงหรอกครับ ซื้อเอง คือเราก็ซื้อให้ที่บ้านด้วยครับ เป็นป้ายแดงเลยครับ

ถึง20 ล้านไหม?
ไม่ถึงครับ ไม่ได้เยอะขนาดนั้น ถูกๆเองครับ แล้วอีกอย่างคือซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองทั้งนั้น

เขาบอกว่าเราอัพคาตัว?
ไม่แพงขึ้นหรอกครับ ผมก็ได้เท่าเดิมจากที่เคยได้ครับ แล้วเรื่องอัพค่าตัวเราก็ไม่รู้เรื่อง เราก็รู้ว่าเรารับงานเท่านี้ แต่ว่าเรื่องค่าตัวนั้นให้ผู้จัดการเป็นคนช่วยดูแลเรื่องนี้ให้ครับ




 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2555
0 comments
Last Update : 13 พฤษภาคม 2555 12:27:34 น.
Counter : 3391 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.