ความทรงจำเก่า ๆ ก่อนจะลืมเลือนหายไปกับกาลเวลา
Group Blog
 
<<
เมษายน 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
12 เมษายน 2563
 
All Blogs
 
เราจะฝ่าข้ามไป Rinascerò Rinascera




Roby Facchinetti - Rinascerò, Rinascerai (I’ll be reborn, you’ll be reborn)



Rinasceró, rinascerai เรียบเรียงโดย Danilo Ballo
พร้อมกับการเรียบเรียงเสียงประสานโดย Marco Barusso
นักร้องประสานเสียงขับร้องโดยกลุ่มนักร้องประสานเสียงจาก Bergamo
ด้วยความขอบคุณสำหรับความร่วมมือของ Daniele Vavassori
พร้อมกับเสียงที่ยอดเยี่ยมของ Valeria Caponnetto Delleani
กีต้าร์ในตอนท้ายของเพลงเล่นโดย Diego Arrigoni มือกีต้าร์ของ Modà

เพลงนี้เกิดขึ้นมาเพื่อการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับคนไข้ที่เป็นโรค coronavirus
โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเมือง Bergamo
ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจาก Covid-19
รายได้ทั้งหมดจากการดาวน์โหลดเพลง (ยอด View เพลงใน Youtube)
ลิขสิทธิ์เพลงของ (Facchinetti / D'Orazio)
จะบริจาคให้กับโรงพยาบาล Papa Giovanni XXIII ทั้งหมด ใน Bergamo เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์


ทั้งนี้ยังสามารถบริจาคเงินเข้าบัญชีธนาคารของ
โรงพยาบาล Papa Giovanni XXIII ใน Bergamo -
IBAN IT52Z0569611100000012000X95 BIC: POSOIT22
(ถ้าจะขอใบเสร็จรับเงิน) โปรดระบุเหตุผลในการขอรับใบเสร็จร้บเงิน :
Progetto Rinascerò, Rinascerai FOLLOWED
พร้อมกับระบุชื่อ นามสกุล หมายเลขผู้เสียภาษี

Roby Facchinetti (ผู้แต่งเพลงนี้ ) กล่าวว่า:
" หลังจากผมเห็นภาพทางทีวี ภาพรถบรรทุกของกองทัพที่บรรทุกศพของเพื่อนมนุษย์ของผม
ผมถูกครอบงำด้วยอารมณ์เศร้า น้ำตาและความโกรธ นำพาผมไปที่เปียโน
และในไม่กี่นาที เพลงนี้ก็เกิดขึ้นและชื่อเพลงคือ
Rinasceró, rinascerai เราจะกลับมา คุณจะกลับมา
เพลงนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจและความต้องการเร่งด่วนของผม
ผมรู้สึกว่า ผมต้องทำอะไรบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเมืองของผม ที่กำลังเดือดร้อนอย่างมาก
ผมโทรศัพท์หา Stefano ขอให้เขาช่วยผมสำหรับโครงการนี้
พร้อมกับมอบหมายข้อความที่ผมมั่นใจในตัวเขาว่า
นี่คือการแสดงออกอย่างชัดเจนยิ่งของผมว่า
เพลงนี้เหมือนการแต่งงานที่สมบูรณ์แบบระหว่างเพลงและคำร้อง

เพลงนี้คือ ความปรารถนาที่จะเกิดใหม่(ฝ่าข้ามไป)
และหวังว่านี้คือ การอุทิศตนให้กับผู้คนที่ทิ้งเราไปและครอบครัวของพวกเขา
ขอบคุณสำหรับทุกคนที่ทำงานกันอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น
แพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน ต่างเป็นวีรบุรุษของวันนี้
คำอธิษฐานสำหรับเมืองที่ไม่ยอมแพ้

Stefano กล่าวว่า
ไม่กี่วันที่ผ่านมา Roby โทรหาผมพร้อมกับเสียงที่เคล้าน้ำตา
ระหว่างเสียงหายใจและความเงียบ เขาได้บอกผมเกี่ยวกับ
ภาพเหตุการณ์ที่น่าตกใจที่เขาเพิ่งเห็น ...
ครึ่งชั่วโมงต่อมา ผมกำลังมองหาถ้อยคำที่เหมาะสมที่สุด
คำที่เหมาะสมกับเพลงของเขา คำที่เจ็บปวดรวดร้าว ความไว้วางใจ การฟื้นฟูขึ้ันมาใหม่
เพราะ Bergamo คือ บ้านเกิดหลังที่สองของผม
เมืองที่ยินดีต้อนรับผมและผมใช้เวลาทำงานที่ดีที่สุดหลายปีอยู่ที่เมืองนี้
Rinasceró, Rinascerai คือ เพลงที่เรียบง่ายเป็นส่วนหนึ่งการช่วยเหลือที่เล็กน้อยมากของพวกเรา
เราค่อนข้างเชี่ยวชาญในการทำเพลง เพลงสวดเพื่ออนาคตใหม่ของเมืองที่กำลังบาดเจ็บ
เมื่อทุกอย่างจบสิ้นลงแล้ว เราจะกลับไปดูดวงดาราร่วมกันอีก "
 








Grazie a tutti - Thank you all

 


Create Date : 12 เมษายน 2563
Last Update : 12 เมษายน 2563 23:55:41 น. 0 comments
Counter : 1494 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ravio
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




เกิดหาดใหญ่ วัยเด็กเรียนหนังสือโรงเรียน Catholic คณะ Salesian มีนักบุญประจำโรงเรียน Saint Bosco, Saint Savio ชอบอ่านหนังสือ godfather เกี่ยวกับ Mafio ของพวกซิซีเลียน เคยเล่นเกมส์ Mario แล้วได้คะแนนนำเลยนำสระโอมาต่อท้ายชื่อเป็น Ravio ได้กลิ่นอายแบบ Italino เคยเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อเรียนวิชาชีพทำมาหากิน แต่ไม่ใช่วิชาที่ชื่นชอบมากนัก เรียนอยู่กว่าเจ็ดปี ต้องกลับมาทำงานเป็นกรรมกรที่บ้านเกิด จนเริ่มเกิดความหลงรักชีวิตบ้านนอก และวิถีชิวิตชุมชนท้องถิ่นที่ตนอยู่และไปร่วมวงเสวนา

เกิดเดือนมีนาคม แต่ลัคนาราศรีตุลย์ ชอบไปทุกเรื่อง สุดท้ายทำอะไรที่ได้เรื่องไม่กี่เรื่อง แต่ส่วนมากมักไม่ได้เรื่อง

ชอบขับรถยนต์ท่องเที่ยวชมภูเขา ป่าไม้ น้ำตก แต่ไม่ชอบทะเลหรือชายหาด เพราะรู้สึกอ้างว้าง โดดเดี่ยว เมื่อคิดถึงชีวิตตนเองที่มาเปรียบเทียบกับสองสิ่งสองอย่างนี้ รู้สึกว่ามนุษย์เป็นเพียงชีวิตที่เล็กน้อยมากที่มาอยู่อาศัยในโลกใบนี้

ชอบอ่านหนังสือ ท่องเที่ยวใน Internet ชอบเดินทางท่องเที่ยวแถว ในละแวกท้องถิ่นบ้านเกิด นาน ๆ ครั้งจะขึ้นไปเยี่ยมเพื่อนที่กรุงเทพฯ หรือไปหาซื้อหนังสือแถวสยามสแควร์ ถิ่นเก่าที่อยู่และที่เรียน






Friends' blogs
[Add ravio's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.