กันยายน 2554

 
 
 
 
10
11
12
17
18
21
30
 
 
All Blog
วันที่ 50 ตอน ล้างพิษ เรื่อง ล้างพิษแบบกลาง ๆ
ล้างพิษแบบกลาง ๆ (ไม่ยากมาก)


การล้างพิษแบบนี้มุ่งเน้นให้ร่างกายขับสารพิษที่เก็บสะสมไว้ออกไปอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ล้างพิษแบบนี้สามารถทำให้เราลดความอ้วนไปในตัวได้ด้วย ซึ่งพี่ปลาได้ลองล้างพิษแบบนี้แล้ว พบว่า รู้สึกแข็งแรงกระฉับกระเฉงมีเรี่ยวมีแรงทำงานขึ้นมากว่าแต่ก่อน สุขภาพดีขึ้นไม่ค่อยปวดตัว หน้าใส เนียนเรียบ ดูอ่อนกว่าวัยทีเดียวค่ะ

แน่นอนว่าขั้นตอนการล้างพิษแบบกลางนี้จะยุ่งยากมากกว่าแบบง่าย เพราะเราต้องจริงจังมีการวางแผนการทำอย่างเคร่งครัด ต้องให้เวลาในการล้างพิษด้วย เพราะว่าการล้างพิษแบบกลางนี้จะเร่งให้ร่างกายขับสารพิษที่เก็บสะสมออกมา ทำให้สารพิษผสมไปในเลือดแล้วไหลเวียนไปทั่วร่างกายของเราก่อนที่จะถูกขับออกไปจนหมด ซึ่งในกระบวนการเหล่านี้ จะทำให้เรารู้สึกอ่อนเปลี้ยเพลียแรงเอามาก ๆ (แต่ขอบอกเลยว่า พี่ปลาแอบหลงใหลความรู้สึกนี้ แอบติดใจกับความรู้สึกเบาสบายของร่างกายขณะล้างพิษค่ะ ทำแล้วมีความสุข รู้สึกว่า ร่างกายสะอาด หมดจด)

วิธีการที่จะทำให้การล้างพิษระดับกลางนี้ได้ผลดีและสามารถขับสารพิษออกไปจากร่างกายของเราให้หมดได้นั้น ระหว่างที่เริ่มกระบวนการล้างพิษ เราจะต้องกินสารอาหารที่จำเป็นให้ครบถ้วย เช่น วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินซี เกลือแร่ และธาตุเหล็ก เพื่อช่วยทำให้อวัยวะภายในของเราทำงานอย่างดีมีประสิทธิภาพ

จะได้ขับสารพิษได้หมด ถ้าหากร่างกายของเราสารอาหารไม่พอในระหว่างที่เราทำการล้างพิษแบบกลางนั้น จากที่ว่าจะขับสารพิษออกจากร่างกายก็จะกลายเป็นเราสร้างสารพิษให้ร่างกายเก็บไว้มากขึ้นแทน ที่เป็นเช่นนั้น เพราะว่าที่ร่างกายขาดสารอาหารจะทำให้เกิดออกซิเดชั่น ขึ้น

การล้างพิษแบบกลางจึงควรทำด้วยความเข้าใจที่ดีและมีการระมัดระวังในการทำ โดยที่คนที่อยากจะลองทำการล้างพิษแบบกลาง จะต้องหัดทำการล้างพิษแบบง่ายเสียก่อน เพราะการล้างพาแบบกลางจะต้องใช้ความอดทนสูง แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้น ยอดเยี่ยมมาก ๆ เมื่อเสร็จจากการล้างพิษแล้วเราจะรู้สึกได้เลยทันทีว่า ร่างกายของเรามีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
อาการปวดหัว มือสั่น เส้นประสาทกระตุก คลื่นไส้ เหนื่อยง่าย หงุดหงิด อึดอัด อาจจะเกิดขึ้นได้ในขณะที่เราทำการล้างพิษแบบกลาง เหตุผลที่เกิดเช่นนี้ อธิบายได้ว่า เพราะสารพิษที่เก็บสะสมไว้ในร่างกายได้ออกมาไหลเวียนในตัวของเรา

ถ้าหากว่าอาการเหล่านี้ไม่ทุเลาลง หรือมีอาการมากขึ้นจนเราทนไม่ไหว เราก็ควรจะหยุดการล้างพิษทันที เพราะนั่นเป็นสัญญาณว่า ร่างกายของเรายังไม่พร้อมที่จะทำการล้างพิษแบบกลาง เราจะต้องกลับไปเริ่มต้นด้วยการล้างพิษแบบง่ายให้นานขึ้น ชำนาญขึ้นเสียก่อนค่ะ เว้นระยะไว้ประมาณสัก 1-2 เดือนจนกว่าจะมั่นใจว่าร่างกายของเราพร้อมแล้วจึงมาเริ่มล้างพิษแบบกลางกันอีกครั้ง (ไม่ต้องใจร้อน ได้ล้างแน่ ๆ ถ้าใจรักนะคะ)



Create Date : 19 กันยายน 2554
Last Update : 19 กันยายน 2554 9:36:36 น.
Counter : 552 Pageviews.

7 comments
  
สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะคุณปลา
กลับมาแล้วค่ะ แต่ยังยุ่งๆอยู่
ขอแวะเข้ามาทักทาย มีความสุขกับการทำงานนะคะ ^_^
โดย: andrex09 วันที่: 19 กันยายน 2554 เวลา:10:45:32 น.
  
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะพี่ปลา ยุ้ยอดทนเสมอค่ะ ตอนนี้พยายามจะออกกำลังกายให้ได้อย่างสม่ำเสมอค่ะ
โดย: ยุ้ย (แม่อัยยะจัง ) วันที่: 19 กันยายน 2554 เวลา:13:31:59 น.
  
มาเยี่ยมแล้วค่ะพี่ปลา สิ้นเดือนนี้อุ๋ยได้งานใหม่ที่ม.ศิลปากร สนามจันทร์ค่ะ ฟ้าใหม่ นน.วันนี้ 64.1ค่ะ คิดถึงพี่ปลาเสมอนะคะ
โดย: แม่น้องกะบูน วันที่: 19 กันยายน 2554 เวลา:19:12:02 น.
  
หวัดดีค่ะน้องอุ๋ย ดีใจด้วยนะจ้ะที่ได้งานใหม่ ตั้งใจทำงานนะคะ ควบคุมน้ำหนักได้ดีนะจ้ะ สู้สู้ ค่ะ แล้วแวะมาอีกนะ
โดย: ก่อนถึง_วัยชรา วันที่: 19 กันยายน 2554 เวลา:19:38:24 น.
  
สวัสดีค่ะพี่ปลา น้ำเลิกท่วมรึยังคะเนี่ย..เป็นห่วงจังเลย ทำไมน้ำถึงท่วมได้น้อ...ช่วงนี้หนูก็หน่ำข้าวเต็มเหนี่ยวเลยค่ะพี่ปลา ทานน้ำพริกกับผักสดทุกวัน แต่อร่อยดีค่ะ ทำให้ได้ทานผักสดๆมากขึ้น และปลูกผักไว้ทานเองด้วย ทำให้มีความรู้สึกว่า อยากทานผักมากขึ้นด้วยค่ะ ผักที่ปลูกทานเองได้คุณค่าทางอาหารเพียบค่ะพี่ปลา สดใหม่จากสวนจริงๆเลยค่ะ..
คิดถึงพี่ปลานะคะ.
โดย: araya.m วันที่: 20 กันยายน 2554 เวลา:4:13:01 น.
  
ผมประทับใจด้วยคุณภาพของข้อมูลในเว็บไซต์นี้ มีมากในแหล่งข้อมูลที่ดีที่นี่มี ฉันว่าฉันจะไปเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้อีกครั้งเร็ๆว Black Friday iPad 2 Promotion iPad 2 Geart Deals
โดย: xBox Black Friday deals 2011 (watseo ) วันที่: 26 กันยายน 2554 เวลา:11:45:37 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ก่อนถึง_วัยชรา
Location :
จันทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 31 คน [?]



มาสร้างร่างกายใหม่กันไหมคะ คงไม่สายเกินไปที่จะเริ่มน๊า ขอลองฮึดอีกสักรอบค่ะ เริ่มช้า ก็ยังดีกว่าไม่เริ่ม ใช่ไหมจ้ะ เป็นกำลังใจและช่วยเชียร์กันด้วยนะจ้ะ สู้สู้
Friends Blog
[Add ก่อนถึง_วัยชรา's blog to your weblog]