สิงหาคม 2562

 
 
 
 
3
4
7
10
11
12
13
14
18
22
23
25
27
29
30
 
All Blog
สะดุดรักคุณเมีย บทที่ 13 หน้า 1
สะดุดรักคุณเมีย บทที่ 13

หน้าที่ 1


เมื่อกลับมาถึงบ้าน ปริมเปิดวีดีโอที่ก๊อปมาจากคอมพิวเตอร์ให้ณรินทร์ดู ทั้งสองดูต่างใช้ความคิด


“เขาจะทำแบบนั้นทำไม?” ณรินทร์ตั้งคำถาม


“ผมก็ไม่แน่ใจ”


“เขาต้องการทำร้ายฉันจริงๆ หรือ?”


“เป้าหมายเขาคือฉันหรือ?” ณรินทร์ตั้งคำถามอย่างสงสัย


“ผมคิดว่าเขาต้องการเป็นคู่แข่งกับผม แต่ไม่คิดว่าเขาจะทำร้ายคุณ”


“หรือเขาต้องการบ้านของฉัน”


“บ้านเรือนไทยเหรอ?” ปริมใช้ความคิด


“จริงสิ ช่วงนี้เขาทำ โครงการเรือนไทย 4 ภาค ของรัฐบาลอยู่”


“คืออะไรคะ เรือนไทย 4 ภาค” ณรินทร์ถามอย่างอยากรู้


“หลายเดือนก่อนเขาประมูลงานของภาครัฐบาลมา โครงการหนึ่งที่เขาสนใจ คือ เรือนไทย 4 ภาค

ที่เขาต้องจัดซุ้มเรือนไทยทั้ง 4 ภาค ก็อาจจะเป็นได้ที่เขาสนใจเรือนไทยของณรินทร์”


“อืม ทรายก็พูดเหมือนกันเรื่องนั้น”


ปริมมองหน้าณรินทร์


“คุณยังไงบ้าง ยังเวียนหัวอยู่ไหม?”

เขาพูดอย่างเป็นห่วง นั่งลงข้างๆ แล้วจุมพิษที่หน้าผากเบาๆ


“ฉันไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้นนะคะ”

ปริมโอบอีกฝ่ายเอาไว้ในอ้อมกอด


“ถ้าเกิดคุณเป็นอะไรไป หัวใจผมแทบสลาย”

ทำเสียงโอดครวญ


ณรินทร์นึกหมั่นไส้


“จริงเหรอคะ?” เธอแกล้งถาม


เธอยันกายจากอกเขามองหน้าอีกฝ่าย


“จริงสิ คุณไม่ได้ยินเสียงหัวใจผมเหรอ”

เขาถามเสียงอ่อน หัวใจเขาแทบหยุดเต้นจริงๆ ตอนเห็นณรินทร์สลบในห้องน้ำ


หญิงสาวครุ่นคิด


“หรือฉันอาจจะได้รับพิษไซยาไนด์จริงๆนะ สมองฉัน เส้นประสาทฉัน กำลังตาย”

หญิงสาวพูดลอยๆ


ปริมคว้าเธอไปกอด


“พูดอะไรแบบนี้”


“ก็จริงสิ คุณลองคิดดูสิ เกิดช่วงนี้เป็นอะไรจริงๆ คนๆ นั้น เขาจะทำยังไง”


หญิงสาวเอ่ย ปริมคิดตาม


“เราอยากให้เขาเปิดเผยเจตนาเขาไหมล่ะ”


ปริมมองหน้าอีกฝ่าย


“ผมไม่ต้องการให้คุณไปเกี่ยวข้องกับเขาทุกอย่าง คุณไม่ต้องออกไปไหนนะ คุณอยู่ที่บ้าน ไม่จำเป็นต้องติดต่อเขาด้วย”


ชายหนุ่มจัดแจงห้ามปรามหญิงสาว


“มันเยอะไปไหมคุณ ปกติเราก็ไม่เคยติดต่อกัน”


“ถ้าเขามาที่นี่คุณก็ไม่ต้องออกมาพบเขา”


“อย่างนั้นไม่น่าเกลียดไปเหรอคะ”


“ไม่หรอก คุณต้องปลอดภัยจากเขา ผมไม่ต้องการเขาทำร้ายคุณอีก”


ณรินทร์พยักหน้ายอมรับเหตุผลของอีกฝ่าย


 
ปริมสั่งกล้องไวไฟมาติดรอบบ้าน และทุกมุมของบ้าน เพื่อที่เขาจะได้ส่องดูณรินทร์ได้ตลอดเวลา

ยามที่เขาไปทำงาน ณรินทร์ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปส่งผัก เนื่องจากลูกค้ามารับที่บ้าน

เวลาลูกค้าเจ้าประจำหนุ่มโสดหล่อมาหาณรินทร์ ทำเอาเขาฉุนเฉียวเวลาดูวีดีโอ


โทรศัพย์โชว์หมายเลขแปลก ปริมรับอย่างระวัง


“เป็นไงบ้างปริม ช่วงนี้นายทำอะไรอยู่”


เสียงปลายสายทุ้มๆ ที่คุ้นเคยเอ่ย


“ว่ายังไงครับพี่ สบายดีเหรอ ช่วงนี้งานก่อสร้างท่าเรือใกล้จะเสร็จคอยตรวจงานครับ”


“ว่างไหมไปหาอะไรกินกัน”


“ได้ครับ” เขาตอบรับอย่างไม่ลังเล

 



Create Date : 06 สิงหาคม 2562
Last Update : 16 สิงหาคม 2562 7:05:26 น.
Counter : 574 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

unitan
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]