อ๊อด อ๊อด....ยอดมานุสสส

เป็นไปได้ไหม..ที่คนหน้าตาดีจะหน้าแตก



สวัสดีครับเพื่อนๆ


ห่างหายเป็นอาทิตย์เลยครับ..ผมเองช่วงนี้ยุ่งมากๆๆ ทำงานหนักเลยครับ...จริงๆแล้วก็พอมีเวลาว่างๆ แว๊ปๆไป แว๊ปๆมา แต่ว่าก็ไม่ว่างพอจะเขียนยาวๆได้ ถ้าจะเขียนแล้ว ต้องวิ่งไปวิ่งมา ไม่มีสมาธิ เดี๋ยวก็เขียนไม่ต่อเนื่อง....ผมเองนั่นแหล่ะ จะหัวเสียเอาเอง ฮ่าๆๆๆๆ แต่ไม่ต้องห่วงครับ...ยังอารมณ์ดีอยู่เหมือนเดิม...แต่ก็แอบไปทักทายเพื่อนๆหลายๆคนมาแล้วนะครับ...ขอบคุณหลายๆคนที่เข้ามาถามไถ่ด้วย...กึ๊ดเติงเน้อ!!!



เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แหกตาตื่นกระเด้งตัวจากที่นอนประมาณ 6 โมงเช้า..จริงๆแล้วจะว่าไปได้หลับเหรอ?? ก็ไม่เชิงหรอกครับ หลับๆตื่นๆ นอนไม่หลับตื่นเต้นหน่ะ ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่นคร๊าบบ...กังวลมากกว่า เพราะต้องไปรอรับน้องนักเรียนไทย ที่ได้ทุนมาเรียน โท-เอกที่ลอนดอน..กลัวว่าถ้าหลับแล้วตื่นสาย น้องต้องกังวลแย่เลย..ก็เล่นเอานอนไม่ค่อยหลับเหมือนกัน..แต่ผมก็ไปถึงสนามบินก่อนน้องเค้าจะออกมาหลังจากต้องผ่านสาระพัดขั้นตอน...จริงๆแล้วเครื่องลงตอน 7 โมงเช้า แต่กว่าผมจะเจอกับน้องก็ 9 โมงกว่าๆ....


จริงๆแล้วผมหน่ะกังวลมากระหว่างรอ เพราะว่าผมหน่ะ จำหน้าน้องเค้าไม่ได้...เคย chat กัน 2-3 ครั้ง เห็นหน้ากันไม่กี่ครั้ง..แล้วจะทำไงเนี่ย...เพื่อเป็นการกันพลาด...ก่อนน้องเดินทาง...ผมได้นัดแนะแล้ว เห็นตรงกันว่า...ใส่เสื้อเหลือง เหมือนวันที่ตัดผมเอามาโชว์ใน blog นั่นแหล่ะ work สุดๆ ฮ่าๆๆๆๆ....ผมเองจะเห็นเป็นอื่นได้เยี่ยงไร..ก็ say Yes!!! ไปเลย


แต่การรอ 2 ชั่วโมงทำเอาผมนั่งไม่ติดเหมือนกัน..กังวลว่าจะมีปัญหาติดขัดอะไรข้างในขั้นตอน ศุลกากร และตรวจคนเข้าเมืองหรือเปล่าหว่า...คิดไปสาระพัดเลย...หรือว่า เสื้อตูเหลืองไม่พอ..หัวยังเหม่งไม่เด่นให้เห็นเป็นสง่าฟ่ะ..น้องเลยหาไม่เจอ


วันนี้ที่สนามบิน Heathrow คึกคักเป็นพิเศษ ก็บรรดารุ่นพี่ ของหลายๆมหาวิทยาลัย ก็มารับน้องกันที่นี่...เป็นการ meet and greet หน่ะครับ...มีรุ่นพี่ๆมหาวิทยาลัยต่างๆเพียบ University of Bath, Uni of Southampton, LSE, และอีกหลายๆที่...จะว่าไปก็อาจจะเหมือนนับน้องรถไฟของ มช.เค้าหล่ะ....


ผมก็ยังคงนั่งรอน้องต่อไปอย่างกังวลในใจนิดๆ...จริงๆน้องเค้าเป็นรุ่นน้องของเพื่อนสนิทคนหนึ่งของผมหน่ะ..แล้วเพื่อนก็ฝากฝังมาดิบดีเลย..ต้องดูแลน้องดีๆ..เห่อๆๆๆ กรูยังหาไม่เจอเลย...น้องหาย....น้องหาย....



ในขณะบ่นพรึมพรำในใจ ขณะนั้นสายตาของผมก็หันไปสบตากับเด็กเอเชียคนหนึ่ง...หน้าตาไทยมากๆๆๆ และเป็นขณะเดียวกับที่เค้าสบตาผม.....

เราสบตากัน...

เค้ายิ้มให้ผม ประหนึ่งดีใจ....

ผมยิ่งกว่าดีใจ ....เจอน้องเข้าแล้ว....ผมยิ้มตอบเค้ากลับไป.....

เค้าเห็นผมยิ้มตอบ...ก็เดินไปลากกระเป๋า..แล้วตรงมาที่ผม....

ผมดีใจลุกจากที่นั่งเดินไปหาน้องเค้า.....

ผมเอ่ยประโยคแรกด้วยความเป็นห่วง...”เหนื่อยไหม”

น้องทำหน้างง งง งง แล้วหันหน้ามาบอกผม

“Sorry I cannot understand what you’ve said” , Are you Thai? I can’t speak Thai, sorry ”






แป่ว....แล้วนี่กูพูดกะครายยยฟ่ะ....ผมนึกว่าน้องแกล้งอำครับ...เลยถามกลับไป “น้อง xxx ใช่ไหม???? ”


เค้าก็หันมาแล้วก็ส่ายหน้า แล้วเค้าก็เดินเลยผมไป ที่จุด meeting ของ university of Southampton....ผมเลยหน้าชาไปเลย..กรูทักคนผิด อีกแล้ว เห้อ!!! จริงๆแล้วน่าจะชินแล้วครับ...เพราะผมเองเรื่องการทักคนผิดเนี่ย ประจำเลย...ฮ่าๆๆๆๆ


สืบสาวราวเรื่องจากน้องคนนี้ ความว่า เป็นคนเวียดนาม เดินทางมาโดย สายการบิน Cathay Pacific เครื่องลงตอน ตีห้าครึ่ง เพิ่งผ่านขั้นตอนเสร็จ...ผมก็เลยกะเอาว่า น้องผมที่เดินทางมากับสายการบินไทย รักหมู่เฮา เท่าฟ้า เนี่ย...คงยังติดอยู่ข้างใน... ก็วันนี้เด็กนักเรียนมาเรียนเยอะเหลือเกิน...


แต่พอนั่งรอไปอีกครึ่งชั่วโมงนิดๆ ก็มีคนเอานิ้วมาจิ้มๆทางด้านหลัง...ผมหันไป น้องเค้ายกมือไหว้...เย!!!ในทีสุดก็เจอจนได้....ก็พาน้องออกมาจากสนามบิน ช่วยแบกกระเป๋า แล้วก็พาไปทำธุระต่อ...



เอาหล่ะครับ...หอมปากหอมคอกับเรื่องราวน่าขำของผม...จริงๆมีเรื่องอยากเขียนอีกเยอะ...มีเรื่องที่อยู่ก็เกิดสงสัยใครรู้...แต่วันนี้เขียนไม่ไหวครับ...อืม มีเรื่องที่เจอแล้วขนลุก...จนต้องคิดว่าอาทิตย์นี้หลังจากทำแลป คงต้องไปทำบุญ....วันนี้เขียนไม่ไหวจริงๆ เหนื่อยและง่วง...ผมจะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะครับ...สัญญา


ดูแลสุขภาพกันทุกคนครับ...

รักและคิดถึง

สิงห์นครพิงค์






อืมแก้คิดถึงโดยเอาเพลงนี้มาฝาก...มีคนส่งมาให้..อยากร้องเองนะ แต่ไม่มี backing track…ฟังกันแก้คิดถึงก่อนแล้วกันครับ






 

Create Date : 30 กันยายน 2549
25 comments
Last Update : 19 มกราคม 2551 7:37:27 น.
Counter : 900 Pageviews.

 

ใหนอ่ะ คนหน้าตาดี ??
.
.
.
ว้า....เข้ามาเสียเที่ยวเลย

รออ่านเรื่องที่ทำให้ขนลุกอยู่เน้อน้องบ่าว

นอนหลับฝันดีจ้า

 

โดย: Picike 30 กันยายน 2549 5:12:25 น.  

 

แน๊ะ....คิดว่าน้องเค้าแกล้งอำ....นี้สงสัยคงเคยอำคนอื่นไว้บ่อยละสิ อิอิ
ทำไมไม่ชูป้ายล่ะเธอ Sure ดี

 

โดย: tweety girl 30 กันยายน 2549 5:38:10 น.  

 

อืม มมมมมมมม จะรอฟังนายร้องเพลงนี้นะ เสียงนายนุ่ม ๆ น่าจะดูอบอุ่นดีอ่ะ
ดูแลตัวและหัวใจให้แข็งแรงด้วยนะ DDDDD

 

โดย: F IP: 124.120.60.8 30 กันยายน 2549 6:07:58 น.  

 

เข้ามาอ่านเรื่องของคนหน้าตาดี...

 

โดย: แอน (thattron ) 30 กันยายน 2549 6:55:49 น.  

 

ไม่แตกหรอก เดี๋ยวก็ชิน (เหมือนเรานี่แหละ)

 

โดย: ด้วยรักและปลาทู 30 กันยายน 2549 8:25:04 น.  

 

คราวหน้าต้องเอาแบบเสื้อเหลืองเสียบดอกกุหลาบแดงไว้ที่กระเป๋าเสื้อค่ะ
รับรอง ไม่พลาดๆ หุหุ

 

โดย: จริง 30 กันยายน 2549 8:50:52 น.  

 

เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน~บอย โกสิยพงษ์ Feat. นภ พรชำนิ

Verse 1
ทำไมบางคนที่เกิดมาจึงมีวัน เวลาดีดี
และทำไมบางคนยังคงวนเวียนหาทางไม่เจอสักที
ในเมื่อโลกมันเป็นแบบนี้

Pre Chorus
เมื่อมีคนได้ในสิ่งหนึ่ง ก็ต้องมีคนเสีย อีกสิ่งหนึ่ง
ไม่มีคนไหน ที่ไม่เคยเสียอะไรเลยสักที

Chorus
เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน ก็เป็นเพราะไม่มีใครจะดีพร้อมได้ดังฝันไปทุกที่
เหตุผลที่เธอควรจับมือฉัน เพื่อแบ่งสุขทุกข์ เหล่านั้นที่เรามี
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้ เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ

Verse 2
ความจริงคนเราเกิดมาเพื่อจะแบ่งวันเวลาร่วมกัน
ความจริงคนเรานั้น เกี่ยวพันแม้ไม่เคยพบเจอ
ไม่ต่างกับฉันและเธอ

Pre Chorus
เมื่อมีคนให้ในสิ่งหนึ่ง ก็จะมีคนรับอีกสิ่งหนึ่ง
จะดีไหม ถ้าใจของเราให้ กันวันนี้

Chorus
เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน ก็เป็นเพราะไม่มีใครจะดีพร้อมได้ดังฝันไปทุกที่
เหตุผลที่เธอควรจับมือฉัน เพื่อแบ่งสุขทุกข์ เหล่านั้นที่เรามี
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้ เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ

Pre Chorus
เมื่อมีคนได้ในสิ่งหนึ่ง ก็ต้องมีคนเสียอีกสิ่งหนึ่ง
จะดีไหม ถ้าใจของเราให้ กันวันนี้

Chorus
เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน ก็เป็นเพราะไม่มีใครจะดีพร้อมได้ดังฝันไปทุกที่
เหตุผลที่เธอควรจับมือฉัน เพื่อแบ่งสุขทุกข์ เหล่านั้นที่เรามี
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้ เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้ เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ

 

โดย: F IP: 124.120.62.247 30 กันยายน 2549 9:19:28 น.  

 

งานยุ่งๆ...ก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วย...เน้อ
เดี๋ยวจะเดี้ยงซะ.....

 

โดย: tweety girl 30 กันยายน 2549 11:27:55 น.  

 

แสดงว่าคนเอเชียหน้าตาเหมือนกันหมดรึเปล่าครับอาจารย์ ฮะฮะฮะ หน้าแตกอย่างงี๊เรื่อย ๆ เด๋วก็เผยความหล่อที่อยู่ภายใต้หน้ากากอันยิ่งใหญ่ของอาจารย์ให้โลกได้เห็นกันซะที อิอิอิ ผมว่าก็ไม่เลวนะครับ........

 

โดย: บอมค้าบ.... IP: 210.86.142.37 30 กันยายน 2549 13:22:15 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ เชื่อแล้วว่ายุ่งจริงๆ เพราะว่าหายหน้าไปเลยอะ

 

โดย: อุรัสยา (อุรัสยา ) 30 กันยายน 2549 19:38:40 น.  

 

5555 แล้วไหนล่ะครับคนหล่อ เพลงน่ะ

 

โดย: stawahna (stawahna ) 30 กันยายน 2549 21:58:44 น.  

 

หรือว่า...
เป็นไปได้ไหมที่หน้าแตกเพราะหน้าตาดี...

งืม ๆ....เป็นไปได้ ๆ.....

 

โดย: Kitten ConCerto 30 กันยายน 2549 22:34:19 น.  

 

คนหน้าตาดีหน้าแตกได้เสมอค่ะ

แต่วันนั้นคุณสิงห์ฯ ไม่ถือว่าหน้าแตก แค่เข้าใจผิดนิดหน่อยเอง

เป็นเพราะว่าคุณหน้าตา...o"!

ก็หน้าตาน่ารักงัย ไม่ได้คิดเป็นอื่นน๊า



สุขสันต์วันอาทิตย์จ้า

 

โดย: random-4 1 ตุลาคม 2549 10:23:14 น.  

 


โอ้ย ก็เป็นเรื่องธรรมดาแหล่ะครับพี่อ๊อด ไม่ต้องคิดมาก คนหน้าตาดีส่วนมากเค้าก็ชอบทักคนผิดหนึ่ง ขี้หลงขี้ลืมหนึ่ง จนป่านนี้ยังไม่ชินอีกเร๋อคร๊าบนี่พี่อ๊อด เพลงนี้ผมชอบมากจนถึงม๊ากมากเลยครับ เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน ความหมายดีจริงๆเลย แล้วหาเรื่องหนุกๆมาเล่าให้ฟังอีกเด้อ จะรอฟังคร๊าบ

 

โดย: บอย (lighthumpty~dumpty ) 1 ตุลาคม 2549 13:58:03 น.  

 



แวะเอาฝอยทองมาฝากคนหน้าตาดีค่ะ

 

โดย: Thaidoll 1 ตุลาคม 2549 15:50:49 น.  

 

อ่านจนจบ ยังนึกอยู่ว่า

ไหนๆๆ คนไหนคนหล่อที่ว่า

อ่านแล้วมะเจอเลยอะ

 

โดย: ปริศนาไร้นาม 2 ตุลาคม 2549 6:46:44 น.  

 

รอ ๆ ฟังเพลง(ใหม่ ๆ )เสียงนายอยู่นะ มีเวลาก้อมาอัพกระทู้บ้างนะ

 

โดย: F IP: 124.120.60.138 2 ตุลาคม 2549 7:12:05 น.  

 

ลุงไปรับไคมาวะ เออลุงผมโทไปหาทำไมไม่ติดวะทั้งสองเบอเลยหรือเปี่ยนเบอแล้วไม่ได้บอกมีเรื่องจะรบกวนชะหน่อยเชงเลย ถ้าอ่านแล้วว่างโทมาหาด้วยเรวๆยิงดี

 

โดย: rojer IP: 87.74.37.44 2 ตุลาคม 2549 18:22:57 น.  

 

แวะมาเยี่ยมสหายสิงห์สุดหล่อคร้าบ

 

โดย: 90210 IP: 124.120.183.131 2 ตุลาคม 2549 18:43:27 น.  

 

คิดถึงพี่อ๊อดจังเลย....ดีใจด้วยนะค่ะที่หารุ่นน้องเจอ อิอิ

 

โดย: นู๋กิฟ IP: 61.7.157.146 2 ตุลาคม 2549 20:55:39 น.  

 

คนหน้าตาดีอย่างผมซุ่มซ่ามครับ

 

โดย: พลทหารไรอัน 2 ตุลาคม 2549 21:58:30 น.  

 

เดี๋ยวคราวตู ก็อย่าลืมมารับล่ะกัน ฮ่าๆๆ

 

โดย: ตี๋โลโซ IP: 80.134.205.243 3 ตุลาคม 2549 1:20:59 น.  

 

ก็ยังดีกว่าจูงคนเก็บขยะข้ามถนนนะเพื่อน

 

โดย: missdusita IP: 87.74.18.231 8 ตุลาคม 2549 4:29:59 น.  

 

สมน้ำหน้า

 

โดย: น้องเอม IP: 58.147.125.55 1 มิถุนายน 2550 15:01:39 น.  

 

love u forever:-p care u
forever:-* miss u foreve:-)

 

โดย: กิจ IP: 119.42.67.249 11 มิถุนายน 2551 14:05:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อ๊อดอ๊อดยอดมานุส
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]









Srawut Kumphune's Facebook Profile
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
30 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อ๊อดอ๊อดยอดมานุส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.